Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT truy đuổi xe container đâm chết người bỏ trốn

Sau khi nhận thông báo, CSGT đã truy đuổi chiếc xe container gây tai nạn chết người. Tuy nhiên, lái xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

Khoảng 6h40 ngày 7/2, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Thượng úy Hà Minh Đạt, Thiếu úy Nguyễn Văn Chung, Thiếu úy Nguyễn Trương Hải làm nhiệm vụ tại cầu Thanh Trì.

Tại đây, tổ công tác nhận được thông báo về một vụ xe đâm chết người ở Hải Dương đang bỏ chạy về hướng Hà Nội. Cùng lúc này, CSGT đã phát hiện một chiếc container đi với tốc độ nhanh, có nhiều dấu hiệu trùng khớp với mô tả về chiếc xe gây tai nạn nên đã tổ chức đội hình truy đuổi.

Chiếc xe container trong vụ tai nạn chết người.

Trung úy Mai Thanh Tùng mặc thường phục đã sử dụng ô tô cá nhân, kết hợp với đồng đội dùng mô tô chuyên dụng đuổi theo. Khi đến khu vực Phú Thị (Gia Lâm, Hà Nội), tổ công tác đã chặn được chiếc xe trên.

Người điểu khiển ô tô là Nguyễn Văn Thuần (41 tuổi, ở Hải Phòng) cho biết vào rạng sáng 7/2, người này nhận được thông báo của công ty chủ quản, yêu cầu đưa chiếc xe ra khỏi kho bãi thuộc địa phận Yên Phong, Bắc Ninh,  nhưng không biết phương tiện đó đã gây tai nạn chết người.

Cũng theo anh Thuần, tài xế điều khiển chiếc xe trước đó là Vũ Thanh Bình (SN 1976), ở Hải Phòng, hiện đang bỏ trốn.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm