Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trượt chân rơi xuống vùng nước sâu, 2 anh em họ chết đuối

Trong lúc đi chăn bò, 2 anh em họ rủ nhau xuống đập để tắm, nhưng bất ngờ trượt chân xuống vùng nước sâu hơn 3 m dẫn đến tử vong.

Ngày 19/6, hai anh em họ Bạch Tuấn Long (10 tuổi) và Bạch Tuấn Châu (7 tuổi, đều trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đi chăn bò ở khu núi gần nhà.

Do trời nắng nóng, Long và Châu rủ nhau xuống đập Khe Bai tắm mát. Trong lúc nô đùa, cả 2 không may bị trượt chân, rơi xuống vùng nước sâu khoảng 3 m nên bị đuối nước.

Đập Khe Bai, nơi hai em Long và Tuấn bị đuối nước. Ảnh: V.H.
Đập Khe Bai, nơi hai em Long và Châu bị đuối nước. Ảnh: V.H.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân đi đốn củi vội chạy đến. Tuy nhiên, do mực nước sâu, cả 2 đã bị chìm nên người dân không xác định được vị trí đuối nước. Sau hơn một giờ tìm kiếm, thi thể Long và Châu mới được đưa lên bờ.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã cử cán bộ đến hỏi thăm, động viên gia đình. Sáng 20/6, người thân và bà con đã đưa thi thể cả 2 về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ông Bùi Trọng Long, Chủ tịch UBND xã Mã Thành cho biết, Long và Châu là anh em con chú con bác, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bố của hai em đang đi làm ở xa chưa về kịp để lo hậu sự.

Hai chị em chết đuối dưới hố công trình

Khi đưa thi thể lên, ai nấy đều không thể cầm nổi nước mắt khi chứng kiến hai chị em trong tư thế ôm chặt lấy nhau.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm