Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nam thanh niên nổi dưới kênh nước

Thi thể nam thanh niên nổi lên mặt nước kênh thuỷ lợi sau gần một ngày nạn nhân đi qua đoạn đường nói trên cùng nhóm bạn.

18h ngày 14/6, người dân địa phương phát hiện thi thể nam thanh niên nằm dưới kênh dẫn nước đoạn giáp ranh giữa phường Đông Giang (TP Đông Hà) và xã Cam An (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Đức Đăng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phan Văn Trường (22 tuổi, trú xã Vĩnh Trung, huyện Vĩnh Linh), công nhân đường sắt làm việc tại cung đường Mỹ Chánh (huyện Hải Lăng). 

Người dân địa phương cho biết, khuya 13/6, họ nhìn thấy anh Trường cùng một số người bạn đi qua đoạn đường trên. Nhóm người này dừng lại nói chuyện một lúc rồi rời khỏi khu vực này trong đêm tối, riêng Trường còn dựng xe máy ở lại. Sau đó, một người bạn đến tìm không thấy Trường nên đã dắt xe máy về. Đến chiều ngày 14/6, người đi đường phát hiện thi thể anh Trường nổi trên mặt nước.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ để điều tra vụ việc. Theo người dân, có thể do say rượu nên anh Trường đã bị ngã xuống kênh, đuối nước.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm