Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trượt chân ngã ngửa, Federer vẫn cứu bóng thành công

Tiếp đất không tốt sau cú phát bóng, huyền thoại người Thụy Sỹ trượt chân ngã nhưng anh vẫn kịp tung ra cú đánh trả chuẩn xác sang phần sân đối diện.

Pha bóng diễn ra ở cuộc chạm trán giữa Roger Federer và Philipp Kohlschreiber tại vòng 1, ATP 500 Gerry Weber Open. Khi đang dẫn đối thủ 4-2 trong set 1, Fedex giao bóng và trượt chân ngã vì tiếp đất không tốt.

Ở tư thế rất bất lợi, "tàu tốc hành" vẫn nỗ lực đánh trả chuẩn xác. Không ghi điểm do thực hiện cú dọc dây ra ngoài sau đó nhưng Federer xứng đáng nhận những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả có mặt trên sân trung tâm.

Federer có sự khởi đầu khá nhọc nhằn tại Gerry Weber 2015. Ảnh: Getty Images.

Ngoại trừ tình huống trượt chân ngã, Fedex còn đối mặt với rất nhiều khó khăn từ tay vợt nước chủ nhà Kohlschreiber. Phải nhờ tới bản lĩnh trong 2 loạt tie-break, hạt giống số một mới giành vé đi tiếp bằng chiến thắng 2-1: 7-6(8), 3-6, 7-6(5).

Đối thủ tiếp theo trong chặng đường bảo vệ ngôi vương Gerry Weber Open của Federer sẽ là tay vợt chiến thắng trong cặp đấu giữa Ernest Gulbis và Sergiy Stakhovsky. Huyền thoại người Thụy Sỹ hiện cũng nắm giữ kỷ lục 7 lần vô địch tại giải đấu trên mặt sân cỏ Halle (Đức).

Federer gục ngã trước đồng hương Wawrinka tại tứ kết

Giấc mơ lần thứ hai đăng quang Roland Garros của huyền thoại người Thụy Sỹ tan thành mây khói sau thất bại khá chóng vánh trước bạn thân Stan Wawrinka.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm