Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Vũ Kỳ trả giá vì nghi vấn giật chồng

Truyền thông đưa tin Trương Vũ Kỳ bị loại khỏi bộ phim điện ảnh mới. Thời gian qua, nữ diễn viên vướng ồn ào tình ái.

Trưa 19/9, tờ Ifeng đưa tin Trương Vũ Kỳ bị thay vai chính trong phim điện ảnh Khai Môn Hồng. Theo Ifeng, một blogger tiết lộ bộ phim A Good Start (Khai Môn Hồng) trước đó do Trương Vũ Kỳ đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ đoàn phim, vai diễn này đã được giao cho Đặng Giai Giai. Điều đó làm dấy lên nghi vấn Trương Vũ Kỳ bị thay vai sau ồn ào tình ái.

Sau khi tin tức trên nổ ra, Trương Vũ Kỳ đăng trên trang cá nhân tấm ảnh chụp cận gương mặt cô với biểu cảm được cho là cáu kỉnh, khó hiểu. Trương Vũ Kỳ viết: "Khi tôi mở mắt vào buổi sáng, đoán xem chuyện gì đã xảy ra? Tôi đã thức dậy và bắt đầu làm việc".

Truong Vu Ky anh 1

Trương Vũ Kỳ mất cơ hội tham gia bộ phim điện ảnh Khai Môn Hồng. Ảnh: Sina.

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, Trương Vũ Kỳ kể chuyện một người bạn của cô bị bạn trai kém tuổi phản bội. Trong câu chuyện của Trương Vũ Kỳ, người đàn ông một mặt vẫn thân mật với bạn cô nhưng mặt khác lại có quan hệ mờ ám với người phụ nữ giàu có khác. Trương Vũ Kỳ nói là chuyện của bạn thân nhưng nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ bạn trai cũ Vu Thích. Vu Thích kém tuổi Trương Vũ Kỳ và từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên.

Tuy nhiên, chưa dừng ở đó, Cao Hiểu Thiên, vợ cũ doanh nhân Viên Ba Nguyên, tố Trương Vũ Kỳ giật chồng người khác. Theo Cao Hiểu Thiên, Trương Vũ Kỳ thậm chí quan hệ với chồng cũ của bà tại căn hộ do bà đứng tên.

"Cho mình có quyền lừa dối nhưng lại không chấp nhận việc người khác lừa dối mình. Không phải hai kẻ lừa dối được tạo ra dành cho nhau sao?", Cao Hiểu Thiên viết.

Trương Vũ Kỳ sau đó giữ im lặng khiến tranh cãi càng bùng nổ. Nữ diễn viên kết hôn lần 2 với doanh nhân Viên Ba Nguyên năm 2016 nhưng không lâu sau đổ vỡ.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi lên nhờ các bộ phim như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông… Cô thậm chí được mệnh danh "Song Hye Kyo của Trung Quốc". Những năm gần đây sự nghiệp của nữ diễn viên có phần chững lại.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm