Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khủng hoảng của người đẹp 'Diên Hi công lược'

Ngay khi thông báo kết hôn, Ngô Cẩn Ngôn bị khán giả quay lưng. Một trong những lý do là quá khứ tai tiếng của Hồng Nghiêu.

Ngo Can Ngon anh 1

Cách đây ít ngày, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu, hai diễn viên trong phim Diên Hi Công Lược đột ngột thông báo kết hôn. Trên trang cá nhân, hai ngôi sao khoe ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn. Nữ diễn viên ngắn gọn: “Hôm nay tôi nhận được chúng”. Tin tức lập tức gây chấn động giới showbiz Hoa ngữ. Trước đó, hai ngôi sao có khoảng 7 năm hẹn hò kín tiếng. Họ từng vướng tin yêu đương nhưng Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận ở thời điểm đó.

Ngo Can Ngon anh 11

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, hơn Hồng Nghiêu 2 tuổi. Cô nổi tiếng với bộ phim Diên Hi Công Lược, mà Hồng Nghiêu cũng tham gia nhưng với vai phụ. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim như Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh, Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa, Thanh xuân sáng thế kỷ, Nữ hoàng mặc cả, Thượng thực, Gia truyền... hay gần nhất là Mặc Vũ Vân Gian.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm