Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ

Trương Vũ Kỳ là một trong những minh tinh bị nghi ngờ sử dụng dịch vụ mang thai hộ. Nữ diễn viên đã phải đăng ảnh mang bầu để phản bác.

Ngày 26/1, Sina đưa tin sau khi vụ bê bối mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng bị phanh phui, Trương Vũ Kỳ bị cho vào diện tình nghi có con nhờ đẻ thuê.

Theo đó, tháng 11/2017, Trương Vũ Kỳ thông báo có cặp song sinh tại Mỹ. Hai tháng sau ngày sinh nở, cô tái xuất showbiz với vóc dáng thon thả đến bất ngờ.

Do không có bất kỳ hình ảnh của nữ diễn viên trong giai đoạn thai kỳ xuất hiện trên mạng xã hội, khán giả nghi ngờ cô đã sử dụng dịch vụ mang thai hộ xuyên Mỹ - Trung. Sau đó, Trương Vũ Kỳ lên tiếng phủ nhận

Tuy nhiên, ngày 26/1, một số hình ảnh hợp đồng mang thai hộ có tên Trương Vũ Kỳ được lan truyền. Trong đó, nội dung hợp đồng tiết lộ tên thật của nữ diễn viên, giá dịch vụ và những điều kiện kèm theo. Chủ đề về người đẹp Mỹ nhân ngư nhanh chóng trở thành từ khóa nóng được bàn tán nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc.

Truong Vu Ky mang thai ho anh 1

Nữ diễn đăng ảnh khi mang bầu.

Người đại diện cũ của Trương Vũ Kỳ đã lên tiếng phản bác: "Đừng bịa đặt, nếu mang thai hộ làm sao cô ấy phải hút sữa cho con khi đang đóng phim Mạc hậu chi vương. Thai giả có thể làm được, nhưng vắt sữa cho con sao có thể lừa dối được. Đừng làm tổn thương Tiểu Vũ".

"10 tháng mang thai, ăn không được, ngủ không ngon, trong đó có bao nhiêu gian khổ chỉ có mình người mẹ biết. Bây giờ lại phải chứng minh hai con từng ở trong bụng mình sinh ra. Mong mọi người nghĩ kỹ hãy bình luận, đừng làm tổn thương một người mẹ", người đại diện sau đó đăng kèm hình ảnh Trương Vũ Kỳ chụp lúc mang bầu những tháng cuối cùng của thai kỳ.

Dương Thiên Chân, một trong những giám đốc truyền thông nổi tiếng nhất Trung Quốc cũng lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên. Cô chia sẻ lại hình ảnh Trương Vũ Kỳ mang thai và đến chơi nhà mình.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua các phim Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện... Cô từng được mệnh danh là "Song Hye Kyo của Trung Quốc".

Truong Vu Ky mang thai ho anh 2

Việc mang thai hộ bị cấm tại Trung Quốc nên sự việc ảnh hưởng tới danh tiếng của Trương Vũ Kỳ .

Hai con của cô là kết quả của cuộc nhân với doanh nhân Viên Ba Nguyên. Gần một năm sau ngày kết hôn, họ thông báo đường ai nấy đi.

Thời gian qua, tên tuổi của sao nữ nhận được sự quan tâm sau khi cô tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Hình ảnh tích cực của người đẹp trong show ăn khách giúp cô xóa đi những tai tiếng trong quá khứ.

Trương Vũ Kỳ có con nhờ mang thai hộ?

Nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư" bị tố nhờ người đẻ thuê trong cuộc hôn nhân với Viên Ba Nguyên.

An Chi

Bạn có thể quan tâm