Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Triết Hạn sau 9 tháng bị cấm sóng

Trương Triết Hạn sụp đổ sự nghiệp vào tháng 8/2021 do bê bối về lịch sử chính trị. Sau đó, nam diễn viên ở ẩn.

Ngày 3/4, trang Oriental Daily đưa tin Trương Triết Hạn có bài đăng đầu tiên. Đây là lần đầu nam diễn viên Sơn hà lệnh có động thái sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật.

"Tìm lại giọng nói của mình, tìm lại bản thân. Sức mạnh của sự thật luôn mạnh hơn sức mạnh của vẻ đẹp hoàn mỹ", Trương Triết Hạn viết. Anh cũng đăng hình ảnh mới nhất, với phần tóc được cắt ngắn, khuôn mặt được đánh giá là gầy hơn thời điểm chưa bị cấm sóng.

Theo Oriental Daily, sự trở lại của Trương Triết Hạn nhận được sự động viên từ người hâm mộ. Chỉ sau 5 phút, bài đăng của anh nhận được hơn 5.000 bình luận.

Tuy nhiên, Oriental Daily cũng bình luận Trương Triết Hạn gặp khó trong quá trình quay lại giới giải trí. Hiện tại, các tài khoản mạng xã hội ở Trung Quốc của nam diễn viên bị xóa hết, anh chỉ có thể giao lưu với fan thông qua một nền tảng khác.

Tháng 12/2021, Trương Triết Hạn đã nộp đơn tố cáo nhiều đối tượng tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của anh. Sở cảnh sát quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc đã thụ lý vụ án và tiến hành điều tra.

Theo HK01, đây là bước đầu để nam diễn viên Sơn hà lệnh lấy lại danh dự, làm sáng tỏ các tin tức tiêu cực đã hủy hoại sự nghiệp của anh hồi tháng 8/2021. Nguồn tin cho biết trước đó Trương Triết Hạn đã nhiều lần nộp đơn yêu cầu được điều tra sự việc, nhưng không có đơn vị cảnh sát nào tiếp nhận đơn của Trương Triết Hạn.

Lý Học Chính, nhà sản xuất, nhà quản lý nghệ thuật có tiếng tại Trung Quốc cho biết vụ việc của Trương Triết Hạn còn nhiều vấn đề bất cập. Ông cho rằng nam diễn viên bị xử lý quá nhanh, đánh mất sự nghiệp chỉ sau 3 ngày nổ ra scandal mà không được quyền lên tiếng thanh minh.

Bên cạnh đó, Lý Học Chính cho rằng không thể đánh đồng tội trạng của Trương Triết Hạn như Ngô Diệc Phàm hay Trịnh Sảng. Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng đã bị định tội. Trong khi đó, sự việc của Trương Triết Hạn chỉ là nghi vấn.

Sau scandal, cuộc sống của Trương Triết Hạn bị ảnh hưởng nặng. Nam diễn viên trở về quê, nhiều lần khóc trong phòng. Mẹ anh không dám ra khỏi cửa.

Mạnh Mỹ Kỳ đạo nhái MV của Taylor Swift?

MV mới mang tên "Phán" của Mạnh Mỹ Kỳ có nhiều hình ảnh giống ca khúc nổi tiếng "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift.

Tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong phim mới

Cảnh Điềm và Hứa Khải lần đầu hợp tác trong phim "Nhạc du nguyên". Dự án được đánh giá là có dàn diễn viên ngoại hình đẹp, phục trang bắt mắt.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm