Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thanh Long, Tú Hảo, Việt Max bật mí cách chụp ảnh sáng tạo

Trong buổi livestream “Style up cùng Reno3”, các nghệ sĩ đã bật mí về cuộc sống trong mùa dịch và cách đối diện với khó khăn để thành công như hiện tại.

Tú Hảo - quán quân The Face 2017 - là fashionista được nhiều khán giả yêu mến trên mạng xã hội. Cô tâm sự, trong suốt thời gian ở nhà mùa dịch, cô luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan, tích cực.

Là fashionista, việc giữ hình ảnh đẹp từ mạng xã hội đến ngoài đời được cô nàng đặc biệt coi trọng. Tú Hảo cũng bật mí bí quyết sáng tạo góc chụp đẹp: “Trước tiên, bạn phải hiểu bản thân, chọn những góc chụp khiến gương mặt đẹp nhất, sau đó mới đến ánh sáng. Cũng có những tấm ảnh của tôi được ê kíp đứng xung quanh giúp đỡ, nhưng đôi lúc tôi cũng tự chụp theo sở thích. Điều quan trọng là bạn phải có chiếc điện thoại sở hữu đầy đủ tính năng mình cần nếu muốn sở hữu những bức ảnh nghìn like”.

oppo anh 1

Đón sinh nhật trong khoảng thời gian ở nhà nghỉ dịch, Tú Hảo vẫn có những hình ảnh đẹp và đáng nhớ nhờ điện thoại Reno3.

Nhà thiết kế thời trang Trương Thanh Long tâm sự, anh là người rất cầu toàn trong công việc và chú trọng về trang phục mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, trong đời thường, anh sẽ chọn những trang phục thoải mái như áo thun, quần jeans để được là chính mình khi gặp người trong mộng. Anh không gò ép bản thân, hay phải giữ hình tượng như trong công việc.

oppo anh 2

Nhiều người không tin những bức ảnh thời trang của Trương Thanh Long được chụp tại gia bằng điện thoại.

Trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, Thanh Long vẫn chụp nhiều hình ảnh đẹp, khiến fan lầm tưởng anh đầu tư studio tại gia. Nhà thiết kế chia sẻ, công cụ sáng tạo duy nhất của anh là smartphone.

“Nhiều người không tin, vì thấy Long có những bộ ảnh đầu tư như chụp studio. Vài hôm nữa, Long sẽ làm một clip nhỏ với Reno3, để chứng minh cho mọi người thấy chỉ cần một chiếc điện thoại, Long vẫn có những bức hình đẹp và thời trang”, Trương Thanh Long cho biết.

Khi nhắc đến Việt Max, nhiều khán giả thuộc cộng đồng underground hoặc bạn trẻ yêu thích nghệ thuật đường phố sẽ muốn tìm hiểu về nguồn năng lượng sáng tạo từ anh. Từng bước chậm rãi, Việt Max vẽ nên sự nghiệp tròn vẹn, dường như anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi mỗi ngày đều sáng tạo ra các tác phẩm mới mẻ hơn.

oppo anh 3

Nhờ Reno3, công việc của Việt Max được tối ưu hóa hơn.

Với thói quen lưu giữ mọi khoảnh khắc, trải nghiệm để không ngừng sáng tạo, Việt Max hài lòng khi “tìm thấy” Reno3 Pro. Smartphone đẹp mắt, hữu dụng với anh trong cả công việc lẫn giải trí đời thường. Việt Max cho biết, gần như mọi công việc đều được tối ưu hoá hơn khi có “bạn đồng hành” này bên cạnh.

Là người khá kín tiếng, nhiếp ảnh gia Tang Tang lần đầu chia sẻ về công việc trong buổi talkshow Style up cùng Reno 3. Anh được giới chuyên môn và dân mộ điệu biết đến là nhiếp ảnh gia khó tính, nhưng luôn nắm bắt và biết cách khơi gợi cảm xúc của nhân vật. Những bức ảnh anh thực hiện luôn có hồn và tạo nên một câu chuyện sinh động.

Nhiếp ảnh gia cũng tiết lộ, thông thường anh không hay mang theo những chiếc máy ảnh chuyên dụng vì “khá cồng kềnh và nặng nề”. Anh chỉ mang theo điện thoại có thể đáp ứng được những đòi hỏi cao của người dùng.

“Thời gian gần đây, tôi thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh cho nhỏ gọn, tiện lợi. Camera trên điện thoại hiện nay có thông số rất ấn tượng, ví dụ như camera selfie của Reno3 đạt đến 44 MP. Do đó, hầu hết bức hình tôi thích đều chụp bằng chiếc máy này”, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Kết thúc buổi trò chuyện cùng các khách mời, MC Ngô Kiến Huy đã dẫn dắt khán giả đến phần ra mắt điện thoại Oppo Reno3 - “Đẳng cấp chuyên gia selfie”. Smartphone sở hữu camera trước 44 MP, cho khả năng selfie đêm rõ nét và nghệ thuật, thách thức mọi điều kiện ánh sáng.

Oppo Reno3 - “Đẳng cấp chuyên gia selfie” có giá 8,99 triệu đồng, mở bán chính thức từ ngày 9/5. Smartphone có thiết kế mỏng nhẹ thời trang, camera trước 44 MP, cập nhật tính năng Siêu chụp tối (Ultra Dark Mode), giúp lưu giữ ảnh selfie đêm phong cách. Đặc biệt, khi sở hữu Reno3, khách hàng được tặng ngay ốp lưng phiên bản đặc biệt, được thiết kế bởi “tượng đài thời trang châu Á” Prof. Jimmy Choo, OBE.

Từ ngày 9/5 đến 31/5, khách mua Oppo Reno3 còn nhận được bộ quà tặng trị giá đến 1,29 triệu đồng, bao gồm: Ốp lưng phiên bản đặc biệt thiết kế bởi Prof. Jimmy Cho OBE (Order of British Empire); loa Bluetooth sành điệu; tặng ngay 500.000 đồng (trừ vào giá bán); chương trình trả góp 0%. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm