Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Max, Tú Hảo và Trương Thanh Long bật mí cách chụp ảnh sáng tạo

Các nhà sáng tạo như nghệ sĩ Việt Max, fashionista Tú Hảo, người mẫu Trương Thanh Long, nhiếp ảnh gia Tang Tang đều chọn Oppo Reno3 để tạo nên những bức ảnh khác biệt.

Khi nói về nghệ thuật và sự sáng tạo, điều ta nghĩ đến đầu tiên là hình ảnh. Đó có thể là bức hình rực rỡ và lung linh trên sân khấu, chân thực trong đời thường, hoài cổ như một thước phim…

Để tạo ra những bức ảnh đó, Việt Max, Tú Hảo, Trương Thanh Long hay Tang Tang đều lựa chọn Oppo Reno3 với độ phân giải camera trước 44 MP làm công cụ sáng tạo.

Reno3 anh 1

Việt Max hứng thú trải nghiệm Reno3.

Việt Max là nghệ sĩ tiên phong cho sự phát triển của hip-hop dance tại Việt Nam. Không dừng lại như nghệ sĩ đường phố, Việt Max học hỏi, phát triển bản thân. Khai thác tối đa khả năng vốn có, anh trở thành đạo diễn, visual artist có góc nhìn nghệ thuật khác biệt, được giới trẻ yêu thích.

Vật bất ly thân trong cuộc sống và công việc của Việt Max là điện thoại thông minh, anh đặc biệt ưu tiên dòng sở hữu camera nhiều cải tiến. Anh cho biết cảm thấy vinh dự khi là một trong những người đầu tiên trải nghiệm smartphone có camera trước và sau chất lượng tốt như Reno3.

Reno3 anh 2

Oppo là bạn đồng hành của NTK Trương Thanh Long trong thời gian ở nhà tránh dịch.

NTK Trương Thanh Long phá vỡ định kiến tuổi tác nghề người mẫu, khi bất ngờ khi tham gia The Face và để lại nhiều ấn tượng. Sử dụng triệt để lợi thế về khả năng cảm nhận thời trang, Trương Thanh Long xây dựng phong cách tắc kè hoa với những sản phẩm sáng tạo.

Nhìn hình ảnh của Thanh Long trên mạng xã hội, khán giả luôn bất ngờ vì sự đa dạng trong phong cách, cũng như tò mò về vật bất ly thân giúp anh sáng tạo nhiều ảnh đột phá trong thời gian ở nhà cách ly vừa qua. NTK chia sẻ về người bạn đồng hành Oppo với khả năng chụp ảnh sắc nét bất kể ngày hay đêm.

Reno3 anh 3

Nhiếp ảnh gia Tang Tang dành nhiều lời khen cho Reno3.

Còn với nhiếp ảnh gia Tang Tang, để có những bức ảnh với chất lạ và sáng tạo, anh luôn tìm cách khơi gợi và bắt trọn từng khoảnh khắc cảm xúc của nhân vật.

Mới đây, anh khoe ảnh chụp selfie và tâm sự: “Dạo này thích chụp ảnh selfie rồi vì điện thoại có camera trước trong không kém camera sau”. Chia sẻ khiến nhiều người trong giới nghệ thuật tò mò, bởi đây là hiếm hoi nhiếp ảnh gia khó tính này dành lời khen ngợi một chiếc điện thoại. Anh cũng bật mí Reno3 với camera trước chất lượng là công cụ giúp anh chụp những bức ảnh sắc nét gần đây.

Reno3 anh 4

Tú Hảo lựa chọn Reno3 làm “trợ lý” công việc.

Cũng lựa chọn Reno3 làm “trợ lý” công việc, Tú Hảo - quán quân The Face 2017cho biết: “Là một fashionista, Hảo luôn đặt hình ảnh bản thân lên hàng đầu. Hảo chọn chiếc địên thoại sở hữu camera chất lượng như Reno3 để bắt những khoảnh khắc xuất thần của mình”.

Oppo Reno3 chinh phục được những nghệ sĩ có yêu cầu cao trong nghệ thuật và chất lượng về hình ảnh. Độc giả theo dõi buổi livestream ra mắt thiết bị mang tên “Style up cùng Reno3” vào 20h ngày 8/5 tại đây.

Reno3 anh 5

Bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/5 qua sự kiện trực tuyến. Với lần ra mắt này, Oppo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng qua bộ camera selfie đêm 44 MP sắc nét cùng những quà tặng phong cách. Độc giả tham khảo website tại đây để cập nhật thông tin mới về sản phẩm.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm