Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh đọ dáng với người đẹp xứ Hàn trong sự kiện

Hai người đẹp mặc giản dị nhưng vẫn nổi bật tại sự kiện Ngày hội Du lịch TP HCM.

Chiều 26/3, tranh thủ ngày nghỉ quay phim, Trương Quỳnh Anh cùng mẹ tham dự chương trình Ngày hội Du lịch TP HCM 2015. Cả hai thăm quan và mua tour du lịch hè cho gia đình.

 

Khi Trương Quỳnh Anh chưa kết hôn, mẹ đảm nhận vai trò quản lý để tiện chăm sóc con gái khỏi cám dỗ showbiz. Tuy nhiên, từ lúc lấy Tim, gia đình cô chuyển hẳn sang Mỹ sinh sống. Mẹ nữ diễn viên về Việt Nam dịp Tết Nguyên đán giúp con gái chăm sóc cháu ngoại sau khi hai vợ chồng nữ diễn viên ly thân.
Bà mẹ một con mặc giản dị nhưng nổi bật, trẻ trung. Bên cạnh đóng phim mới, gần đây cô chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện. Thời gian qua, dù được Tim tặng nhiều món quà có giá trị để làm lành nhưng cô vẫn chưa quyết định việc dọn về nhà sống chung.
Trương Quỳnh Anh và mẹ ruột chụp hình cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc J.Mii. Nữ nghệ sĩ Hàn tham gia sự kiện vì muốn tìm hiểu nhiều hơn về các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.
Trương Quỳnh Anh và người đẹp xứ Hàn tinh nghịch trước ống kính. J.Mii là nghệ sĩ violin có tiếng tại Hàn Quốc. Cô có tình cảm đặc biệt với đất nước và con người Việt. Sau một chuyến du lịch cùng bạn bè đến nhiều điểm tại Việt Nam, trở về Seoul, cô gác công việc và quyết định quay lại đất nước hình chữ S để có thêm nhiều trải nghiệm.
Người đẹp khoe đôi chân thon, nuột nà trong đầm ngắn. Ba năm sống tại TP HCM, cô đã thuộc đường xá và nói tiếng Việt khá trôi chảy.

Thanh Ngọc

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm