Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh công khai xế hộp Tim tặng để làm lành

Tối 24/3, nữ diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" đến tham dự buổi công chiếu phim "Dịu dàng" tại TP HCM bằng xế hộp có giá hơn 1 tỷ đồng do ông xã Tim mua tặng.

Bà mẹ một con bước xuống từ xe hơi có kiểu dáng sang trọng, đến dự ra mắt phim Dịu dàng do nam diễn viên Dustin Nguyễn đóng vai chính. Quỳnh Anh tiết lộ chiếc xe do ông xã Tim mua tặng cách đây không lâu.

 

Nguồn tin thân cận của người đẹp tiết lộ ông xã Tim đã bỏ ra khoảng 1 tỷ để mua chiếc xe này.  Tim tặng xế hộp vì muốn giảng hòa Trương Quỳnh Anh sau khi cô bế con bỏ nhà đi. Mối quan hệ của hai người không căng thẳng như trước nhưng nữ diễn viên sinh năm 1989 chưa đồng ý dọn về ở chung.
Sau ồn ào chuyện tình cảm, có nhiều tin đồn hai người tái hợp, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim đều chưa lên tiếng. Gần đây, Tim thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên nhau của gia đình, trong khi đó, nữ diễn viên chưa một lần nhắc tên ông xã trên trang cá nhân.
Trương Quỳnh Anh diện áo dài họa tiết hoa của NTK Minh Châu. Để phù hợp với trang phục và nội dung phim Dịu dàng, cô làm tóc và trang điểm theo phong cách cổ điển, quý phái. Từ khi ở riêng, Quỳnh Anh phải quán xuyến nhiều việc, thức đêm chăm con nên sụt cân trông thấy. Ngoài ra, cô đang tham gia phim truyền hình cùng diễn viên Bình Minh và thu âm sản phẩm âm nhạc mới.

Dù vậy, Trương Quỳnh Anh hài lòng về vóc dáng mảnh mai của mình. Thời gian này, cô muốn tập trung chăm sóc con và hoàn thành công việc tốt nhất.
Trương Quỳnh Anh đưa mẹ đi sự kiện. Chuyện cô và chồng xích mích khiến bà từ Mỹ trở về Việt Nam để hỗ trợ con gái chăm sóc bé Sushi.
Trương Quỳnh Anh thân thiết với nhà sản xuất Trần Trọng Dần. Anh cũng là đối tác làm việc của cô trong tương lai.

Thanh Ngọc

Ảnh: LTN

Bạn có thể quan tâm