Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim buồn bã lộ diện sau khi Trương Quỳnh Anh bế con bỏ đi

Khuya 3/2, nam ca sĩ "Một vòng trái đất" dừng xe trước một tiệm cà phê quen thuộc trên đường Trương Định, TP HCM để mua đồ uống.

Hình ảnh nam ca sĩ bước xuống từ chiếc BMW trước quán cà phê lúc khuya lọt vào ống kính. Đây là lần đầu tiên anh lộ diện sau những ồn ào với bà xã Trương Quỳnh Anh vừa qua.
Trước đây anh chia sẻ thường thích uống cà phê mỗi khi có áp lực. Cách đây hơn 2 tuần, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng khiến Trương Quỳnh Anh lặng lẽ bế con ra khỏi nhà. Tim đã xin lỗi và cầu xin vợ trở về nhà trên trang cá nhân khiến ai đọc cũng xúc động.
Sau khi trải qua những ngày căng thẳng, Tim và Trương Quỳnh Anh đã ngồi xuống nói chuyện và tìm cách giải quyết ổn thỏa để không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc cũng như con trai Sushi.
Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đang sống ly thân nhưng vẫn trò chuyện với nhau mỗi ngày vì mối quan tâm lớn nhất của cả hai vẫn là tình cảm dành cho bé Sushi. Trương Quỳnh Anh và con trai hiện sống ở nhà thuê thuộc khu vực quận 7. Trong khi đó, mỗi khi không bận lưu diễn, Tim thường xuyên đến chơi với con. 
Bên cạnh ca hát, trong năm nay, chàng ca sĩ điển trai cũng dần có màn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Vào ngày 6/2 tới đây, Tim có buổi ra mắt bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị - hài mang tên Hợp đồng bắt ma của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm. Bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 12/2 vào đúng dịp Tết Nguyên đán.
Song song đó, cũng trong dịp năm mới, Tim sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn xuyên Việt để quảng bá cho mini liveshow An. Sau đó, anh bắt tay phát hành 1 album cover lại các ca khúc nhạc Hoa ăn khách nhất.
Sau khi mua đồ uống, anh ra xe riêng về nhà. Nam ca sĩ thường uống cà phê mỗi khi căng thẳng. Tim cũng hy vọng 2015 sẽ là một năm may mắn và thành công với anh trong công việc lẫn chuyện gia đình.

Thanh Ngọc

Ảnh: Sâu Béo

Bạn có thể quan tâm