Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng phòng tài nguyên và môi trường bị phê bình vì 'ngâm' hồ sơ

Qua kiểm tra, lãnh đạo huyện Phong Điền phát hiện phòng TN&MT có 153 hồ sơ đang giải quyết quá hạn nhưng không có phiếu xin lỗi, hẹn ngày trả kết quả cho tổ chức.

Ngày 1/6, ông Nguyễn Đình Bách, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), cho biết cơ quan này vừa có văn bản phê bình đối với ông Thân Mạnh Tuấn, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện.

Cán bộ này tham mưu giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân đã quá thời hạn giải quyết nhưng không có phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.

Qua thống kê đến ngày 30/5, trên phần mềm xử lý dịch vụ công tập trung, Phòng TN&MT huyện có 153 hồ sơ đang giải quyết quá hạn nhưng không có phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.

Chủ tịch UBND huyện Phong Điền yêu cầu Trưởng phòng TN&MT huyện khẩn trương giải quyết dứt điểm trước ngày 10/6.

UBND huyện Phong Điền đã giao phòng Nội vụ huyện cập nhật nội dung này vào hồ sơ quản lý cán bộ, công chức, viên chức để xem xét, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ cuối năm của Phòng TN&MT huyện và thực hiện các chế độ khác đối với cá nhân ông Thân Mạnh Tuấn theo quy định.

Cán bộ 'ngâm hồ sơ' để thu được thuế cao trong giao dịch địa ốc

Đại biểu Phan Thái Bình (Quảng Nam) thẳng thắn nhắc đến tình trạng nhiều cán bộ thuế nhũng nhiễu, 'ngâm hồ sơ' giao dịch đất đai, yêu cầu thu mức thuế cao.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm