Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm nhạc BTS làm rơi 33 cặp AirPods

Kim Namjoon, rapper chính kiêm trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, tiết lộ đã làm rơi 33 cặp tai nghe không dây AirPods của Apple.

Câu chuyện được Namjoon chia sẻ trong buổi trò chuyện trực tuyến với các fan ngày 14/12. Trên Twitter, các fan của Namjoong đã tính 33 cặp tai nghe AirPods bị mất, cùng với cặp thứ 34 mà anh đang đeo có giá trị đến hơn 6.700 USD, đủ để mua máy tính Mac Pro. Một số khác xem đây là ví dụ cho thấy AirPods dễ rơi như thế nào.

AirPods khá dễ rơi. Tại Mỹ, tình trạng rơi AirPods nhiều đến nỗi các nhân viên nhà ga tàu điện còn “chế” thiết bị chuyên dùng để gắp AirPods. Trong tuần tháng 9 vừa qua, có 18 trường hợp nhờ lấy đồ rơi trên đường ray tàu điện New York, và 6 trong số đó làm rơi AirPods.

Kim Namjoon BTS lam roi 33 cap tai nghe khong day AirPods anh 1
Trưởng nhóm nhạc BTS tiết lộ đang đeo cặp AirPods thứ 34, trong khi 33 cặp trước đã bị rơi mất. Ảnh: 9to5mac.

Tháng 7 vừa rồi, một người phụ nữ đã làm rơi AirPods trên máy bay của Hãng hàng không Delta. Có tới 7 người, kể cả phi công, phải hợp sức lấy chiếc AirPods ra khỏi đệm ngồi.

Ngay từ khi ra mắt năm 2016, thiết kế của AirPods đã gây tranh cãi bởi nó không cho phép người dùng thay đổi kích thước earbud. Nếu làm mất, bạn phải trả 69 USD để mua một bên tai hoặc 138 USD để mua mới cả cặp.

Thử độ bám của tai nghe AirPods Pro so với đối thủ AirPods Pro có giá 250 USD với hệ thống chống ồn chủ động, đệm cao su phù hợp vừa vặn tai người dùng. Liệu độ bám của AirPods Pro có tốt hơn so với những sản phẩm khác.

Thử dán sticker có hình AirPods lên mặt đường để chơi khăm

Những chiếc AirPods bằng giấy được dán lên mặt đường ở Mỹ và chờ người ta nhặt lên.

Nỗi khổ rơi tai nghe AirPods

Quá nhiều người dùng trung thành với Apple đánh rơi tai nghe không dây Airpods khi đi tàu điện ngầm ở New York (Mỹ).

Phúc Thịnh

Theo 9to5mac

Bạn có thể quan tâm