Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý mặc ton sur ton đi sự kiện

Cặp tình nhân phim "Hương Ga" đều chọn trang phục trẻ trung, năng động khi tham gia buổi giao lưu cùng sinh viên TP HCM.

Tối 29/3, cặp đôi phim Hương Ga ăn mặc đồng tông khi tham gia buổi giao lưu với sinh viên các trường đại học tại TP HCM. Đây là hoạt động thường niên do Đại học Kinh tế TP HCM thực hiện, nhằm tạo môi trường giao lưu và phát triển kỹ năng sống cho các bạn trẻ.
Khoảng hơn 1.000 sinh viên các trường đại học tại TP HCM tham dự buổi trò chuyện. Họ đặt những câu hỏi liên quan đến hành trình thành công, những kỹ năng sống hay con đường lập nghiệp của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý.
Tài tử mang hai dòng máu Thụy Điển - Việt Nam chia sẻ từng gặp thất bại, từng chán nản tưởng như tuyệt vọng, nhưng khát vọng theo đuổi đam mê đã chiến thắng, khiến anh có ngày hôm nay.
Cặp đôi trao nhau cái nhìn tình tứ. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang tất bật với dự án phim hành động mới, dự kiến sẽ bấm máy tháng 7. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn người nước ngoài.
Tham gia buổi giao lưu cùng cặp đôi Hương Ga còn có nhà thơ Phong Việt - tác giả của Đi qua thương nhớ, Sinh ra để cô đơn... đang được giới trẻ yêu thích. Tất cả bật cười trước những câu hỏi ngộ nghĩnh của sinh viên.
Ở tuổi 39, "cô Dần" được khen trẻ, đẹp hơn so với tuổi. Nữ diễn viên cũng đang chuẩn bị sản xuất TV show mang tên mình, nhằm vào việc chia sẻ phong cách sống và sức khỏe phụ nữ.
Buổi giao lưu kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ. Nhiều bạn trẻ cho biết, họ thấy bổ ích và ý nghĩa khi được trò chuyện cùng những nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm sống.
Nhờ hiệu ứng phim Hương Ga, Kim Lý được nhiều bạn trẻ yêu mến và xin chụp hình kỷ niệm.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm