Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý đỏ mặt khi Trương Ngọc Ánh đến chúc mừng

"Bà mẹ một con" gây bất ngờ cho người tình màn ảnh khi ôm bó hoa đến chúc mừng anh trở thành gương mặt đại diện dòng mỹ phẩm dành cho phái mạnh.

Ngày 24/3, Kim Lý tham dự họp báo ra mắt đại sứ dòng mỹ phẩm dành cho phái mạnh có nguồn gốc ở Thụy Điển. Ngoài vẻ điển trai, sự nổi tiếng, diễn viên Hương Ga được chọn bởi "người tình tin đồn" Trương Ngọc Ánh cũng đang là nữ đại sứ. Nhãn hàng muốn lựa chọn hai diễn viên vì sắp tới họ có nhiều dự án phim ảnh chung.
Để tạo bất ngờ cho Kim Lý, Trương Ngọc Ánh thông báo không góp mặt tại sự kiện vì bận lịch trình khác. Tuy nhiên, giữa buổi họp, bà mẹ một con bất ngờ xuất hiện với bó hoa tươi thắm chúc mừng anh.
Trương Ngọc Ánh chúc mừng Kim Lý trở thành nam đại sứ đầu tiên của dòng mỹ phẩm. Sự xuất hiện của cô khiến anh không giấu được bất ngờ.
Trương Ngọc Ánh trêu chọc nam diễn viên khi anh ngượng ngùng. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm thân thiết trước sự chứng kiến của truyền thông. Vướng nghi án hẹn hò sau dự án Hương Ga nhưng họ thường không chia sẻ thẳng về mối quan hệ.
Trương Ngọc Ánh chia sẻ niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng Kim Lý quảng bá sản phẩm do hai người làm đại sứ. Với sự hỗ trợ của nhãn hàng, họ sẽ thực hiện nhiều chương trình từ thiện dành cho trẻ em nghèo khó trên cả nước.
Cặp đôi cười "thả ga" khi xem lại đoạn clip quảng cáo chung. Trương Ngọc Ánh được khen ngày càng trẻ trung, quyến rũ. Ở độ tuổi 39, cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ.
Sau thành công của Hương Ga, Kim Lý trở thành một trong những nam diễn viên được chú ý nhất showbiz Việt. Chuyện tình cảm giữa anh và bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh luôn là tâm điểm quan tâm của dư luận. Trong năm nay, cặp đôi khởi quay 2 phim điện ảnh.
Trương Ngọc Ánh thoải mái nói chuyện cùng người tình tin đồn. Cô chia sẻ, thấy ấm áp, vui vẻ khi bên cạnh Kim Lý.
Kết thúc sự kiện, cặp trai tài gái sắc sánh bước ra về. Dù hơn Kim Lý 7 tuổi nhưng cả hai vẫn được khen đẹp đôi. Nhiều khán giả ủng hộ nếu hai người hẹn hò.
Nữ diễn viên 39 tuổi xì tin trước ống kính.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm