Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh hào hứng đi hiến máu

Nữ diễn viên "Áo lụa hà đông" cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã nhận lời tham gia hoạt động xã hội hiến máu xuyên Việt.

Trương Ngọc Ánh hào hứng đi hiến máu

Nữ diễn viên "Áo lụa hà đông" cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã nhận lời tham gia hoạt động xã hội hiến máu xuyên Việt.

Trương Ngọc Ánh cùng các nghệ sĩ tham gia hành trình diễn ra 22 ngày qua 35 tỉnh, thành phố, tổ chức các ngày hội hiến máu tại 15 địa điểm lớn như TP.HCM, Cần Thơ, Đắk Lắk, Bình Định, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội, Điện Biên, Sơn La…

Lễ xuất quân của Hành trình đỏ sẽ diễn ra ngày 7/7 tại Cà Mau. Chương trình năm nay thu hút 5.000 tình nguyện viên, 150 nghệ sĩ đồng hành. Trương Ngọc Ánh được ban tổ chức mời đại diện cho các nghệ sĩ tới dự và phát biểu tại buổi họp báo. Cô chia sẻ, đây là chương trình đặc biệt ý nghĩa, không chỉ cô mà nhiều nghệ sixỹ cũng muốn chung tay để vận động cộng đồng hiến máu cứu người. Việc làm này sẽ mang đến những thông điệp sâu sắc về sự sẻ chia.

Trương Ngọc Ánh.

Gần đây, Trương Ngọc Ánh tập trung nhiều cho công tác từ thiện vì thời gian trước cô bận việc gia đình, bây giờ con gái đã lớn, cô có thể dành thời gian cho công việc và công tác xã hội.

Nói về các hoạt động cá nhân, Trương Ngọc Ánh  cho biết, cô đang dồn sức cho dự án phim mới, đồng thời cũng tham gia làm giám khảo cho một số chương trình truyền hình thực tế. Thêm vào đó, cô cũng bận rộn với lịch hoạt động dày đặc trong các sự kiện quảng bá thương hiệu do cô chị làm gương mặt đại diện.

Trương Ngọc Ánh và Sĩ Luân.

Trương Ngọc Ánh và Hoàng Mập.

Ba nghệ sĩ đã có những chia sẻ thú vị về việc hiến máu nhân đạo.

Trương Ngọc Ánh trả lời phỏng vấn.

Vân Anh

Theo Infonet

Vân Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm