Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe giọng hát dễ thương

Đoạn clip cô nhóc Bảo Tiên hát "Happy birthday" và gửi nụ hôn gió chúc mừng bố là diễn viên Trần Bảo Sơn nhanh chóng "gây bão" trên trang cá nhân của anh.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe giọng hát dễ thương

Đoạn clip cô nhóc Bảo Tiên hát "Happy birthday" và gửi nụ hôn gió chúc mừng bố là diễn viên Trần Bảo Sơn nhanh chóng "gây bão" trên trang cá nhân của anh.

Sau khi xem đoạn clip ngắn do chính ông bố hạnh phúc đăng tải trên trang cá nhân, hầu hết bạn bè và người hâm mộ đều khen ngợi cô nhóc Devon dễ thương và ngộ nghĩnh. Mới được 4 tuổi nhưng con gái của diễn viên Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh đã nổi tiếng là lém lỉnh, tinh nghịch. Tuy còn rất nhỏ nhưng Bảo Tiên luôn có chính kiến của riêng mình vì được cha mẹ dạy dỗ sự tự lập từ nhỏ. Chính vì vậy, trong nhiều việc, con gái mới là người có tiếng nói quyết định chứ không phải nam diễn viên Huyền thoại bất tử hay bà xã. Khi mới chuyển sang nhà mới, việc phòng của Bảo Tiên được sơn màu gì, đặt giường ở góc nào, bàn học ở đâu..., vợ chồng Trương Ngọc Ánh đều "xin ý kiến" con gái trước khi bàn bạc với những người thực hiện.

Bảo Tiên thậm chí còn là người tư vấn trang phục cho mẹ mỗi khi nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh phải đi dự tiệc. Chính bà mẹ tuổi Rồng này cũng tỏ ra rất thích thú với những lời góp ý của con gái: "Bé luôn góp ý cho tôi, khi thì "Mẹ mặc bộ này đẹp lắm", lúc lại "Mẹ mặc cái này chưa đẹp, phải mặc bộ này mới thời trang". Nhiều khi anh Sơn muốn tư vấn, Bảo Tiên cũng rất khéo léo: "Cha chỉ đẹp khi đi cạnh mẹ thôi". Tôi không thể tưởng tượng nổi con gái mình lại tâm lý như vậy".

Bảo Tiên sớm bộc lộ khả năng ca hát cũng như múa hoặc diễn xuất. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cả hai vợ chồng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều không có ý định ép con gái theo đuổi con đường mình đã lựa chọn. Họ muốn để Devon phát triển theo đúng cá tính và sở thích của cô bé.

Bảo Tiên hát mừng sinh nhật ba Trần Bảo Sơn.
Trần Bảo Sơn dạy con gái tập bơi.
Những hình ảnh mới nhất của bố mẹ Bảo Tiên. Trần Bảo Sơn cùng vợ là diễn viên Trương Ngọc Ánh tham dự một sự kiện thời trang tổ chức tại TP.HCM. Anh tỏ ra rất hào hoa và galant khi liên tục chăm sóc cho những người đẹp cùng dự tiệc là Linh Nga hay Tống Diệu Hằng...

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm