Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh diện đầm ôm tôn dáng chuẩn

Xuất hiện gây chú ý tại sự kiện ngày 14/6, bà mẹ 39 tuổi được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung và gu thời trang ngày càng sang trọng, quyến rũ.

Cuối tuần qua, Trương Ngọc Ánh có mặt tại Hà Nội để tham dự một sự kiện. Xuất hiện với bộ đầm ôm sát vóc dáng, bà mẹ một con thu hút sự chú ý ở chương trình. 
Bộ cánh tôn nước da trắng sáng, đôi chân thon dài và thân hình cân đối ở tuổi 39 của nữ diễn viên. 
Người đẹp điện ảnh Việt còn được khen ngợi ở tông trang điểm đậm, tạo sức hút quyến rũ.
Trong buổi giao lưu, "người tình màn ảnh" của diễn viên Kim Lý mang đến bầu không khí thân thiện, gần gũi nhờ lối trò chuyện cởi mở, hài hước. Cô thoải mái khi chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc ở độ tuổi U40.
Bà mẹ 39 tuổi và hào hứng khi chia sẻ những bí quyết làm đẹp rút kinh nghiệm từ bản thân.
Cô nhiệt tình khi chụp ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ. Sau chuyến công tác tại Hà Nội, vợ cũ của Trần Bảo Sơn trở lại TP HCM thực hiện dự án phim Đồng minh do chị đầu tư và sản xuất. Hiện bộ phim đang trong giai đoạn tìm bối cảnh và chuẩn bị casting diễn viên.
Trương Ngọc Ánh tiết lộ, đây là dự án điện ảnh tâm huyết của cô. Bộ phim được đầu tư nghiêm túc với toàn bộ ê-kíp đến từ nước ngoài. Thậm chí, bà mẹ một con còn dự định mời một số ngôi sao phim hành động cùng tham gia diễn cặp. Song song với kế hoạch sản xuất phim điện ảnh mới, Trương Ngọc Ánh còn bận rộn với vai trò host chương trình Project Runway Vietnam 2015.

Min An

Ảnh: Hoàn Hà Nội

Bạn có thể quan tâm