Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nam Thành lần đầu xuất hiện cùng bạn gái người mẫu

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 ăn vận lịch sự khi tháp tùng bạn gái đến xem chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, tối ngày 3/5, tại TP.HCM.

Sau một thời gian chia tay bạn gái cũ - chị gái á hậu Hoàng My, Trương Nam Thành lần đầu mạnh dạn xuất hiện cùng bạn gái mới. Tay trong tay cùng bạn gái xinh đẹp, nam người mẫu ăn vận đơn giản, lịch lãm. Bạn gái mới của Trương Nam Thành là người mẫu Phạm Thùy Linh, sinh năm 1989, từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010.
Cả hai xuất hiện gây chú ý tại sự kiện, bởi đây là lần đầu á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 đi cùng một cô gái sau cuộc chia tay ồn ào với bạn gái hơn 6 tuổi. Thay vì ngồi tại hàng ghế đầu dành cho giới nghệ sĩ, nam người mẫu khéo yên vị tại hàng ghế xa sân khấu. Anh không muốn sự xuất hiện của mình và bạn gái trở thành tâm điển chú ý của buổi tối.
Theo nhiều nguồn tin, Nam Thành và Thùy Linh trong mối quan hệ yêu đương được hơn 2 tháng, sau thời điểm chị gái á hậu Hoàng My lên xe hoa. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam người mẫu điển trai cho biết, anh chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ mới. Hiện, anh rất bận rộn với lịch đóng phim và kế hoạch làm MC nên nam người mẫu muốn tập trung cho công việc và không muốn dư luận chú ý quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của anh.
Trước đó, cặp đôi bị đặt nghi vấn tình cảm khi cùng sánh đôi đến dự tiệc mừng thôi nôi con gái Ốc Thanh Vân.
Trên hàng ghế khán giả, Thùy Linh và Nam Thành tỏ ra khá thân thiết. Thậm chí, anh còn có nhiều cử chỉ thân mật, chăm lo cho nữ người mẫu.
Không nổi đình đám như nhiều người đẹp khác, Thùy Linh chủ yếu hoạt động trên sàn catwalk của các chương trình thời trang thường niên. Trong những chương trình thời trang gần đây, Nam Thành thường có mặt phía hậu trường và trên hàng ghế khán giả để ủng hộ bạn gái.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm