Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nam Thành hóa thân thành Hercules

Chàng mỹ nam của sàn catwalk khác lạ khi hóa thân thành vị á thần nổi tiếng đang khuấy đảo các phòng vé trên thế giới cũng như Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ Hercules - nhân vật chính của bộ phim Hollywood cùng tên vừa trình làng ngày 25/7, Trương Nam Thành đã thực hiện một bộ ảnh với hình ảnh độc đáo.
Dù không có thân hình đồ sộ như The Rock - nam diễn viên thể hiện nhân vật Hercules trong phim - nhưng chàng mỹ nam của sàn catwalk cũng như điện ảnh Việt phần nào đã thể hiện được sức mạnh cũng như vẻ đẹp của vị á thần nổi tiếng.
Vẫn xoay quanh vị á thần nổi tiếng nhưng bộ phim Hollywood ra mắt mùa hè năm nay đem đến cho người xem một Hercules rất khác so với hình ảnh đứa con lưu lạc của thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp.
Đó không còn là một á thần đơn độc mà là một Hercules dũng mãnh, yêu thương gia đình, luôn có bạn đồng hành và sẵn sàng hy sinh vì bằng hữu. Với những câu chuyện hấp dẫn và xử lý tinh tế, Hercules được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất về nhân vật thần thoại này ra mắt trong thời gian gần đây.
Sở hữu gương mặt nam tính cùng thân hình cuốn hút, dù gia nhập làng giải trí chưa lâu, Trương Nam Thành đã trở thành một cái tên hot trên cả sàn diễn thời trang lẫn màn ảnh nhỏ.
Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với Hoàng Yến - chị gái Á hậu Hoàng My - hồi đầu năm, mới đây, chàng tài tử của Một nửa yêu thương đã tìm được niềm vui mới trong mối quan hệ với người mẫu Thùy Linh.
Chàng người mẫu sinh năm 1991 quyến rũ và mạnh mẽ với tạo hình Hercules.

H.G

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm