Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Minh Cường hạnh phúc chào đón con gái

Nam diễn viên "Người mẫu" hạnh phúc khoe ảnh cắt dây rốn cho cô con gái Mona Trương Bình Nhi vừa hạ sinh tại Mỹ vào ngày 31/12 vừa qua.

Sáng 31/12 vừa qua, Trương Minh Cường háo hức có mặt tại bệnh viện ở Mỹ để chào đón công chúa Mona. Đây là đứa con thứ hai của anh, trước đó là quý tử đầu lòng. Anh có mặt trong phòng phẫu thuật và trực tiếp cắt nhau rốn cho con gái. Nam diễn viên điển trai cho biết ê-kíp mổ gồm 8 bác sĩ, trong đó có 2 bác sĩ người Việt Nam.
Bà xã của nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật khiến anh rất yên tâm. Trương Minh Cường hạnh phúc chụp hình bên vợ và con gái.
Trương Minh Cường ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng khi con gái vừa chào đời. Anh cũng khoe, Mona là cô con gái đầu tiên của gia đình dòng họ Trương sau 3 đời không có con, cháu gái.
Em bé mới sinh nặng 3,2 kg và chiều dài 49 cm.
Mona Trương Bình Nhi được mọi người khen ngợi sở hữu nhiều nét đẹp giống bố với chiếc mũi cao, tóc đen và rất đáng yêu.
Ngay từ lúc vừa sinh ra, em bé đã được mẹ đeo nơ, làm điệu.
Hiện bà xã Thu Huyền của Minh Cường đã hồi phục sức khỏe sau ca mổ. Cô rất hạnh phúc khi sinh con "có nếp có tẻ" cho ông xã Trương Minh Cường.
Trương Minh Cường vẫn đang tiếp tục hoàn thành kế hoạch học sản xuất phim điện ảnh tại Mỹ. Nam diễn viên chia sẻ, sau Tết Âm lịch, anh sẽ trở về Việt Nam để tập trung thực hiện giấc mơ làm phim vươn ra thị trường thế giới và nhiều dự án nghệ thuật khác

Thanh Ngọc Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm