Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Trương Minh Cường mừng sinh nhật con trai

Dù bà xã đang vất vả ở tháng thứ 6 của thai kỳ nhưng vợ chồng nam diễn viên được mệnh danh là Jang Dong Gun Việt vẫn tổ chức sinh nhật hoành tráng cho cậu cả.

Cậu cả của nam diễn viên Người mẫu phiên bản Việt chào đời vào tháng 9/2010 và được cha mẹ đặt tên Tây là Louis. Không lâu sau khi chào đời, Gia Bảo theo cha mẹ sang Mỹ lập nghiệp.
Cuối tuần vừa rồi, Trương Minh Cường và bà xã Thu Huyền đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai tai nhà riêng ở Quận Cam - California.
Nam diễn viên vẫn được ví như Jang Dong Gun Việt bởi vẻ ngoài bảnh bao và vợ đã cầu kỳ tổ chức một bữa tiệc theo đúng phong cách Jake and the Neverland pirates - series hoạt hình thu hút vô số khán giả nhí.
Lúc Trương Gia Bảo mới chào đời, nam diễn viên Gió nghịch mùa từng tâm sự: "Từ khi vợ tôi bắt đầu mang thai, tôi đã ngừng đóng phim khoảng một năm rưỡi để chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng nhằm chào đón thành viên mới của gia đình. Trong thời gian đó, vợ chồng tôi cùng nhau tham dự những lớp học tiền sản đều đặn hàng tuần. Tôi học và nghiên cứu khá kỹ về tâm lý bà bầu, học cách tắm cho em bé, băng rốn, thay tã, học cả cách phản ứng của vợ khi cô ấy sinh và sau sinh nữa".
Thế nên, nam diễn viên tỏ ra khá đảm đang và khéo léo khi chăm sóc con trai. Hiện tại, cả gia đình đang ở Mỹ để Trương Minh Cường tiện việc theo học khóa đạo diễn tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, khi rảnh, anh đều đặn lái xe đưa con đi học rồi cho bé ăn, uống sữa... nên vợ có thời gian nghỉ ngơi.
Trong ngày sinh nhật con trai, Trương Minh Cường đã thả đèn hoa đăng để cầu những điều tốt lành cho cả gia đình và đặc biệt là Louis.
Hiện tại, Thu Hương, bà xã của nam diễn viên, đang mang thai em bé thứ hai. Dự kiến cô sẽ "nằm ổ" trong tháng 12 tới.
Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của Trương Minh Cường đang có mặt ở Mỹ như diễn viên Minh Luân, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Lương Thế Thành, Kha Ly... đều thu xếp tới chia vui cùng gia đình trong dịp sinh nhật Louis.
Minh Luân và vợ chồng Trương Minh Cường - Thu Hương.
Tất cả cùng rủ nhau thả đèn hoa đăng.
Chia sẻ về việc nuôi con, nam diễn viên Người mẫu từng tâm sự: "Nếu thật sự yêu thương con thì phải hiểu con muốn gì, chia sẻ với chúng chứ không phải là ép con làm theo ý muốn của mình. Tôi muốn con tôi tự lập, học cách tự lực cánh sinh để có thể đương đầu với thế giới rộng lớn ngoài kia. Tôi muốn nhìn bé bước đi thật mạnh dạn và biết rằng, bên cạnh con luôn có người bạn biết lắng nghe và đưa ra lời khuyên khi con cần".
Em bé thứ hai chào đời cũng nằm trong kế hoạch dài hơi của vợ chồng Trương Minh Cường. Chính bởi vậy, Louis đã được chuẩn bị tâm lý tốt và rất háo hức chờ đón em bé.
Louis là cậu nhóc khá hiếu động nhưng lại rất tự lập và mạnh mẽ.
Clip kỷ niệm chặng đường 3 năm đầu đời của con trai Trương Minh Cường.

G.A.

Bạn có thể quan tâm