Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng khoa bệnh viện vi phạm nồng độ cồn do ăn dê nhúng bia?

"Ông Thắng báo cáo rằng ngoài giờ làm, ông này cùng bạn đi ăn dê nhúng bia và khi CSGT đo thì có nồng độ cồn”, đại diện Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cho hay.

Vi phạm nồng độ cồn, trưởng khoa bệnh viện bị lập biên bản Tối 9/1, tài xế Lê Hồng Thắng (công tác tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị lập biên bản xử phạt do điều khiển ôtô khi trong hơi thở có nồng độ cồn.

Trao đổi với Zing.vn sáng 10/1, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đã nắm được thông tin ông Lê Hồng Thắng, Trưởng khoa Ngoại của bệnh viện, bị cảnh sát lập biên bản xử lý vi phạm nồng độ cồn khi lái xe. Lãnh đạo bệnh viện đang chờ văn bản từ cảnh sát để có phương án xử lý cán bộ này.

"Ông Thắng báo cáo rằng ngoài giờ làm, ông này cùng bạn đi ăn dê nhúng bia và khi CSGT đo thì có nồng độ cồn”, đại diện Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh nói và cho biết thêm ông Thắng công tác tại bệnh viện hơn 20 năm nay.

truong khoa ngoai vi pham nong do con anh 1

Trưởng khoa Ngoại của Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh bị cảnh sát lập biên bản vi phạm nồng độ cồn. Ảnh: Tiến Đạt.

Lãnh đạo đơn vị cho biết tại các cuộc giao ban, đơn vị đã quán triệt cán bộ, công nhân viên chấp hành Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia và Nghị định 100/2019 của Chính phủ. Tuy nhiên, biện pháp xử lý nội bộ đối với các cán bộ vi phạm luật và nghị định trên thì bệnh viện chưa có phương án chính thức.

Trung tá Hà Phi Hoàng, Đội trưởng Đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh, cho biết đến sáng 10/1, tài xế Thắng vẫn chưa đến đơn vị để phối hợp xử lý vi phạm.

"Khi nào xử lý xong, chúng tôi sẽ xin ý kiến lãnh đạo để báo cáo đơn vị chủ quản", trung tá Hà Phi Hoàng nói.

truong khoa ngoai vi pham nong do con anh 2

CSGT Hà Tĩnh kiểm tra nồng độ cồn trên khắp các tuyến đường. Ảnh: Phạm Trường.

Trước đó, tối 9/1, Đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh phát hiện tài xế Lê Hồng Thắng (trú tại thị xã Kỳ Anh) lái ôtô bốn chỗ vi phạm nồng độ cồn.

Qua kiểm tra, ông Thắng có nồng độ cồn 0,122 mg/lít khí thở. Theo Nghị định 100 của Chính phủ, mức xử phạt đối với người lái ôtô có nồng độ cồn chưa vượt quá 0,25 mg/lít khí thở thì bị phạt 6-8 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 10-12 tháng.

Trưởng khoa bệnh viện vi phạm nồng độ cồn

Điều khiển xe nhưng trong hơi thở có nồng độ cồn, Trưởng khoa Ngoại của Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bị cảnh sát lập biên bản.

Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm