Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hữu Vinh - chàng ca sĩ lấn sân kinh doanh

Vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cùng nhóm For7, Trương Hữu Vinh tiếp tục gây ấn tượng khi lấn sân kinh doanh, trở thành nhà đồng điều hành O'mani Beauty & Spa.

For7,  Truong Huu Vinh anh 5

Tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại, Trương Hữu Vinh cho biết ngoài đam mê nghệ thuật, nỗ lực mang đến cho công chúng sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu cả phần nhạc lẫn hình ảnh, anh còn hết mình theo đuổi việc kinh doanh.

For7,  Truong Huu Vinh anh 6

Hiện Trương Hữu Vinh là nhà đồng sáng lập O'mani Beauty & Spa kiêm đại sứ hình ảnh của JN Beauty Solutions (thương hiệu đến từ Mỹ). Anh cho biết: "Sau thời gian nghiên cứu và trải nghiệm công nghệ từ JN Beauty Solutions, tôi thấy bản thân thay đổi, sức khỏe làn da tốt hơn. Vì thế tôi quyết định trở thành gương mặt đại diện cho đơn vị tại Việt Nam, góp phần truyền cảm hứng cho mỗi người về hành trình khám phá vẻ đẹp nội tại cũng như giá trị bên trong”.

For7,  Truong Huu Vinh anh 7

Một trong những lý do anh quyết định đồng hành cùng O'mani Beauty & Spa là quan điểm: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người chưa biết cách chăm sóc bản thân hoặc chưa tìm ra sản phẩm phù hợp”. Từ nhận định này, anh quyết định đồng sáng lập spa cùng các cộng sự, với mục tiêu mang đến nơi làm đẹp trọn vẹn cho phụ nữ.

For7,  Truong Huu Vinh anh 8

Anh chia sẻ: “Không có con đường nào trải đầy hoa hồng và thành công không đến với những kẻ vội vàng, đốt cháy giai đoạn, đặc biệt với người tay ngang”. Đó là lý do anh không ngừng học hỏi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đồng thời tích lũy kiến thức quản trị, quy trình chăm sóc, vận hành… Với anh, đây là điều cần thiết với người làm kinh doanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm