Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hạo Duy bị nghi tổ chức mại dâm

Truyền thông Trung Quốc cho biết tin nhắn và ghi âm được cho là của Trương Hạo Duy lan truyền, làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên trốn thuế, tổ chức hoạt động mại dâm.

Ngày 19/8, tờ Ifeng cùng nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc khác đưa tin nam diễn viên Trương Hạo Duy bị nghi làm giả tài khoản, trốn thuế. Ứng dụng Tianyancha cho thấy Trương Hạo Duy có liên kết với nhiều công ty. Một trong số đó được thành lập vào 5/2015 và nhà đầu tư là Trương Hạo Duy, với số vốn đầu tư 100.000 NDT. Phạm vi kinh doanh bao gồm tổ chức các buổi giao lưu văn hóa nghệ thuật, biểu diễn, lập kế hoạch điện ảnh và truyền hình. Thông tin báo cáo thường niên cho thấy số người được đóng bảo hiểm tại studio này trong nhiều năm qua là 0.

Truong Hao Duy anh 1

Trương Hạo Duy chưa lên tiếng về nghi vấn nói trên. Ảnh: 6park.

Sohu cho biết đoạn tin nhắn và ghi âm được cho là của Trương Hạo Duy lan truyền trên mạng xã hội. Tin nhắn không chỉ làm dấy lên nghi vấn Trương Hạo Duy trốn thuế mà thậm chí tổ chức mại dâm. Trong đoạn ghi âm được đăng tải, tài khoản được cho là Trương Hạo Duy nói với một người bạn về biệc bồi dưỡng “má mì” nhằm lôi kéo các cô gái vào đường dây mại dâm.

Theo Ifeng, rạng sáng 19/8, tức trước khi đoạn tin nhắn và ghi âm lộ ra, Trương Hạo Duy đã đăng bài viết dài nhưng xóa ngay lập tức. Nội dung của bài viết ẩn ý việc nam diễn viên hiện là mục tiêu của tổ chức nào đó. Những người này đã ghi âm cuộc trò chuyện của Trương Hạo Duy sau đó chỉnh sửa, cắt ghép.

Trương Hạo Duy được biết tới nhiều nhất qua bộ phim Khánh Dư Niên với vai thái tử. Anh tham gia nhiều phim khác như Hãy nhắm mắt khi anh đến, Dùng một đời để yêu em, Xin chào kiểm soát viên, Thả thí thiên hạ

Đầu tháng 8, một blogger giải trí tung ra file ghi âm của Trương Hạo Duy. Trong file, Trương Hạo Duy tố đàn anh Đới Hướng Vũ bị điều tra vì mua dâm. Sau đó, đại diện của Đới Hướng Vũ phủ nhận thông tin. Đại diện khẳng định Đới Hướng Vũ và Trương Hạo Duy không có bất kỳ mối quan hệ nào.

Cùng lúc, Trương Hạo Duy lên tiếng cho biết file ghi âm đã bị chỉnh sửa. Nam diễn viên nói: “Anh Đới Hướng Vũ và tôi là những người xa lạ. Cuộc trò chuyện này đã xảy ra cách đây nhiều năm khi tôi đang trò chuyện và tán gẫu với bạn bè trên sân bóng rổ. Tôi không biết đoạn ghi âm đó được ghi lại khi nào và tại sao. Nhưng nó đã được xử lý. Thông tin về Đới Hướng Vũ hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ. Tôi xin lỗi anh Đới Hướng Vũ vì những nhận xét và hành động vô trách nhiệm của mình, đồng thời cũng xin lỗi mọi người vì đã chiếm dụng tài nguyên công lần này”.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Thái Linh

Bạn có thể quan tâm