Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hàn tức giận vì bị tung những hình ảnh riêng tư

Thông qua văn phòng đại diện, Trương Hàn cho biết đây là hành động không thể chấp nhận và xâm phạm quyền riêng tư.

Ngày 29/7, loạt hình ảnh riêng tư của Trương Hàn và bạn diễn Tiêu Tuấn Diễm bị công khai. Cụ thể, cả hai bị bắt gặp cùng về nhà riêng của nam diễn viên và ở qua đêm. Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Ngoài ra, hình ảnh cả hai vui vẻ đi chơi gắp thú bông tại một trung tâm thương mại cũng được tiết lộ, càng làm dấy lên nghi vấn “phim giả tình thật” của Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm.

Truong Han hen ho anh 1
Trương Hàn và bạn diễn Tiêu Tuấn Diễm vướng phải tin đồn hẹn hò.

Ngày 31/7, Trương Hàn và văn phòng đại diện của mình đã phát đi một thông cáo bày tỏ sự phẫn nộ trước những việc làm xâm phạm quyền riêng tư.

Trong thông cáo, phía Trương Hàn yêu cầu người của trung tâm thương mại phải giải thích rõ ràng về việc hình ảnh anh và bạn diễn Tiêu Tuấn Diễm đi chơi gắp thú bông bị tiết lộ. Đồng thời, đại diện của Trương Hàn muốn những người này phải chủ động theo dõi và xóa những hình ảnh đã được phát tán trên các phương tiện truyền thông càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó, nam diễn viên hy vọng các phương tiện truyền thông cũng như các đơn vị kinh doanh tôn trọng quyền riêng tư hợp pháp của mỗi cá nhân, bao gồm cả nghệ sĩ.

Trương Hàn sinh năm 1984, nổi tiếng qua các bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi, Thập tông tội, Tứ đại danh bổ... Ngoài bạn gái công khai là Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát, Trương Hàn cũng có tin đồn hẹn hò với Trương Quân Ninh, Trần Kiều Ân.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm