Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ trình chiếu hiện đại gây ấn tượng tại đám cưới Cường Đô La

Hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gây ấn tượng mạnh với khách mời nhờ công nghệ trình chiếu mapping hiện đại.

Bliss anh 3
Cặp đôi dành nhiều tâm sức trong việc lên ý tưởng trang trí không gian lễ cưới của mình. Đàm Thu Trang và ông xã từ chối các kịch bản thể hiện sự xa hoa, giàu sang, mà quyết định dàn dựng, trang trí lễ cưới với câu chuyện gắn liền với cuộc sống và mối tình của họ. Cả hai muốn ngày vui của mình diễn ra trong không khí ấm cúng, nhẹ nhàng và kín đáo.
Bliss anh 6
Hình ảnh mô phỏng hai ngọn núi trên sân khấu, cùng những thân cây lớn được trang trí quanh mỗi bàn tiệc, gợi liên tưởng về quê hương của cô dâu, chú rể. Để tạo thêm sự đặc biệt cho lễ cưới, cũng như giúp khách mời hòa mình vào không gian núi rừng, cặp đôi đã tái hiện toàn bộ khung cảnh rừng thiêng núi thẳm giữa khán phòng rộng lớn bằng công nghệ 3D mapping.
Bliss anh 7
Lối lên sân khấu không thiết kế theo một đường thẳng thông thường, mà uốn lượn như những cung đường đua. Điều này xuất phát từ niềm đam mê tốc độ của hai vợ chồng. Mọi người đều biết tới Cường Đô La là tay lái cừ khôi trong nhóm Car Passion, nhưng ít ai ngờ Đàm Thu Trang cũng là một tay lái cự phách không kém.
Bliss anh 8
Ngay những ngày đầu hẹn hò, doanh nhân phố núi đã giao siêu xe cho Đàm Thu Trang lái. Anh bị bất ngờ, thậm chí toát mồ hôi khi bạn gái điều khiển chiếc xe một cách điêu luyện. Lúc ấy, ngồi trên xe, anh đã thầm nhủ: “Xe dừng lại an toàn, chắc chắn cô gái này sẽ là vợ mình”. Sau này, trong mỗi sự kiện của câu lạc bộ Car Passion, Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau trên mọi cung đường.
Bliss anh 9
Đọng lại trong tâm trí mỗi khách mời dự tiệc cưới của doanh nhân 37 tuổi và người đẹp xứ Lạng không chỉ là sự hoành tráng, cầu kỳ, mà còn nằm ở những chi tiết nhỏ, dễ thương và tinh tế. Trước khi cặp đôi làm lễ, câu chuyện tình yêu của cả hai được kể lại bằng một đoạn video hoạt hình ngộ nghĩnh.
Bliss anh 10
Theo đó, cô dâu và chú rể lần đầu gặp nhau ở một quán cà phê tại quận 1, TP.HCM. Bắt gặp hình ảnh cô gái xinh xắn, chăm chú đọc sách, Cường Đô La đã rung động. Doanh nhân đào hoa không rời mắt khỏi người đẹp, chọn ngay một ghế ngay phía sau cô. Tiếp đó, anh đã lén ghi số điện thoại của mình vào cuốn sách Đàm Thu Trang đang đọc. Nhận thấy sự quan tâm của anh và cảm thấy khó chịu vì bị làm phiền, không gian yên tĩnh bị phá vỡ, cô vội vã bỏ đi.
Bliss anh 11
Như người ta vẫn nói đã là định mệnh thì muốn tránh cũng không được. Bạn bè cô dâu cho biết chỉ sau ngày đầu gặp gỡ, Cường Đô La đã có số liên lạc của Đàm Thu Trang và nhắn tin cho cô. Những dòng hỏi thăm ngắn ngủi cũng đủ để cả hai nhận ra mình là của nhau. Một tháng sau, họ chính thức hẹn hò.
Bliss anh 12
Trong thời gian hẹn hò, Cường Đô La khiến Đàm Thu Trang xúc động bởi sự chăm sóc chu đáo, dịu dàng và không kém phần vụng về của anh. Khi cô ốm, anh làm cô ấm lòng bởi những món ăn do chính tay anh nấu. Đối với cô, những món ăn do chồng nấu ngon hơn tất cả nhà hàng cao cấp và các món sơn hào hải vị.
Bliss anh 13
Doanh nhân phố núi nổi tiếng là người đào hoa, trải qua nhiều cuộc tình với không ít mỹ nhân showbiz, nhưng với Đàm Thu Trang, anh thể hiện sự nghiêm túc, muốn tiến tới hôn nhân từ ngay lần đầu gặp gỡ. Mọi người cho rằng Đàm Thu Trang là cô gái may mắn, nhưng bạn bè người đẹp nhận định họ rất hòa hợp, sinh ra là dành cho nhau. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, Cường Đô La quyết định dành bất ngờ lớn cho người đẹp xứ Lạng bằng màn cầu hôn lãng mạn với sự giúp sức của bạn bè thân thiết.
Bliss anh 14
Bằng sự chuẩn bị chu đáo, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã mang đến bất ngờ lớn cho khách mời tham dự. Không khó hiểu khi hôn lễ đã khép lại, hình ảnh về một tiệc cưới vừa lộng lẫy, vừa ấm ấp vẫn đọng lại rõ nét với khách mời.

Bliss Việt Nam (Bliss Wedding & Events)

Lầu 4, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM

Hotline: +84901332552 - +842866607555

Website: https://www.blissvn.com/

 Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Giang Tiểu San

Ảnh: Bliss Wedding & Event Việt Nam

Bạn có thể quan tâm