Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hàm Vận cầu xin paparazzi không chụp ảnh nhạy cảm

Nữ ca sĩ Trương Hàm Vận mặc váy ngắn khi tham gia đóng phim. Một số tay săn ảnh cố tình chụp cô ở vị trí nhạy cảm.

Ngày 30/5, Sina đưa tin Trương Hàm Vận kết thúc đóng phim ra xe thì gặp một số tay săn ảnh. Khi thấy nữ diễn viên mặc váy ngắn, họ đã có những bình luận khiếm nhã và ngồi xuống để chụp cô ở vị trí nhạy cảm.

Trương Hàm Vận hoảng sợ lùi về phía sau và nói: "Cầu xin các bạn đừng ngồi xuống chụp ảnh".

Hành động cố ý chụp lén khoảnh khắc hớ hênh của nghệ sĩ bị nhiều người dùng Internet ở Trung Quốc lên án. Chủ đề này được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Weibo.

Tháng 5/2020, Dương Mịch cũng bị chụp ảnh nhạy cảm khi di chuyển từ xe vào phim trường Hộc Châu phu nhân. Khi phát hiện ra hành động lén lút này, Dương Mịch đã chạy nhanh vào phòng. Công ty quản lý của nữ diễn viên phải liên hệ để xóa bỏ những video nhạy cảm về cô.

Trước đó, vài người để móc nối với nhân viên trong đoàn phim, lắp camera trong phòng thay đồ của nữ diễn viên để quay những cảnh nhạy cảm.

Vấn nạn dân mạng tới phim trường để livestream về các nghệ sĩ phổ biến tại Trung Quốc.

"Phải làm thế nào đây? Ai đó hãy đến thức tỉnh họ. Tôi tôn trọng những người làm nghề livestream. Vì thế, mong các bạn cũng tôn trọng nghệ sĩ chúng tôi. Làm ơn đừng đụng chạm cơ thể chúng tôi và cũng đừng ngồi xổm, cúi thấp để ghi hình lại khoảnh khắc nhạy cảm. Làm ơn", nữ diễn viên Bạch Lộc bất lực viết trên trang cá nhân.

Truong Ham Van bi chup trom anh 3

Dương Mịch bị quay lén trên phim trường. Ảnh: Sina.

Phóng viên của Sina xâm nhập vào một đường dây chụp ảnh nghệ sĩ cho biết một cuộn phim (từ 24-36 tấm) sẽ được bán với giá 300-400 NDT (42-56 USD). Nếu muốn video thì sẽ phải thêm 100 NDT.

Tuy nhiên, nếu chỉ là ảnh chụp bình thường thì sẽ không thỏa mãn khách hàng, vì vậy những tay săn ảnh còn có những hành vi chụp lén nhạy cảm, các tư thế xấu của nghệ sĩ để nâng giá. Dù việc này khiến các nghệ sĩ tức giận nhưng luật pháp Trung Quốc không có điều luật nào trừng trị các hành vi như vậy. Nghệ sĩ chỉ có thể im lặng để tránh lùm xùm không đáng có.

Truong Ham Van bi chup trom anh 4

Trương Hàm Vận là ca sĩ, diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Trương Hàm Vận sinh năm 1989, là ca sĩ tài năng và xuất hiện trong một số tác phẩm truyền hình như Lan Lăng vương phi, Minh Lan truyện. Cô đang tham gia dự án Tiểu nương tử nhà đồ tể cùng nam diễn viên Đồng Mộng Thực.

Trịnh Sảng bị gọi là nghệ sĩ tệ hại nhất giới giải trí Hoa ngữ

Trịnh Sảng trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Global People nhưng với ý nghĩa tiêu cực. Cô bị gắn tiêu đề: "Minh tinh trốn thuế: Tội và phạt".

An Chi

Bạn có thể quan tâm