Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mốt giấu quần, Dương Mịch bị chụp lén phản cảm

Dương Mịch thường xuyên mặc váy ngắn để khoe đôi chân thon dài. Tuy nhiên, mới đây cô bị những tay săn ảnh chụp hình từ dưới lên một cách ác ý.

Ngày 13/5, trang Sina đưa tin Dương Mịch tới phim trường Hộc Châu phu nhân để đóng phim. Nữ diễn viên mặc áo thun rộng, quần sóc ngắn với phong cách "quần mất tích" trẻ trung, năng động, nhằm khoe đôi chân dài.

Nhưng đáng chú ý là người hâm mộ của Dương Mịch phát hiện có một số kẻ dùng điện thoải từ dưới cầu thang chụp lên nhằm mục đích ghi lại những khoảnh khắc hớ hênh của nữ diễn viên. Khi phát hiện ra hành động lén lút này, Dương Mịch đã chạy nhanh vào phòng. Công ty quản lý của nữ diễn viên đã liên hệ để xóa bỏ những video nhạy cảm về cô.

Duong Mich bi chup len anh 1

Một số kẻ cố ý cầm điện thoại ở tầm thấp để chụp ảnh Dương Mịch, sau đó tung video lên mạng xã hội.

Hành vi này của những tay săn ảnh bị lên án gay gắt trên mạng xã hội Weibo. Trước đó, thậm chí có những kẻ để móc nối với nhân viên trong đoàn phim, lắp camera trong phòng thay đồ của nữ diễn viên để quay những cảnh nhạy cảm.

Đây không phải lần đầu Dương Mịch bị bôi nhọ. Cách đây vài năm, có một video bị tung lên mạng với tựa đề cảnh nóng của Dương Mịch. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của cô nên Dương Mịch đã đến sở cảnh sát báo án.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng vì hành vi theo dõi của fan cuồng. Vương Nhất Bác bị gắn máy theo dõi lên xe, Vương Tuấn Khải bị theo về tận nhà, khiến công ty quản lý của nghệ sĩ phải lên tiếng yêu cầu dừng các hành vi xâm phạm đời tư, đồng thời dọa sẽ thu thập bằng chứng để khởi kiện.

Duong Mich bi chup len anh 2

Dương Mịch thường mặc váy hoặc quần ngắn để khoe đôi chân dài.

Dương Mịch hiện tại đóng phim Cửu châu: Hộc Châu Phu nhân cùng với Trần Vỹ Đình. Tác phẩm thuộc thể loại cổ trang, giả tưởng, kể về cuộc tình tay ba của Hải Thị, Đế Húc và Phương Chư. Trong đó, các nhân vật còn tranh đoạt quyền lực, bảo vệ cuộc sống của những người thân yêu.

Dương Mịch bị chỉ trích vì ném ô cho trợ lý

Dương Mịch tỏ thái độ không vui khi nhiều khán giả đến phim trường xem cô diễn xuất. Nữ diễn viên bước nhanh vào xe, ném ô cho trợ lý.

An Chi

Bạn có thể quan tâm