Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang xin lỗi đã làm Nhã Phương khóc trong 1 năm qua

Cặp đôi phim "49 ngày" có những hình ảnh lãng mạn vào tối ngày 16/7 ngay tại trường quay phim "Tuổi thanh xuân 2".

Thời gian qua, Nhã Phương tất bật với lịch quay liên tục của đoàn phim Tuổi thanh xuân 2. Hiện, cả ê kíp đang có mặt tại Đà Nẵng ghi hình. Vì vậy, cô ít có thời gian dành cho người yêu Trường Giang.

Trong buổi họp fan mới đây, cô thú nhận dù yêu công việc nhưng cô là tuýp phụ nữ của gia đình. Cô muốn sớm lấy chồng và sinh con.

Sau những thổ lộ này của Nhã Phương, ngày 16/7, khán giả bắt gặp Trường Giang ra Đà Nẵng thăm người yêu với bó hoa hồng lớn. Nam diễn viên còn cầm theo một bảng hiệu ghi dòng chữ: "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa".

Truong Giang tang hoa Nha Phuong anh 1
Nhã Phương hạnh phúc đón nhận bó hoa từ người yêu. Ảnh: FB

Đáp lại, diễn viên 9X như vỡ òa trong hạnh phúc. Cô đăng hình ôm hôn bó hoa của người yêu với dòng trạng thái: "All my love is for you".

Trước hành động lãng mạn của Trường Giang dành cho người yêu, nhiều người nghi ngờ nam diễn viên hài đã cầu hôn bạn gái. 

Liên lạc với đại diện truyền thông của diễn viên Tuổi thanh xuân, anh cho biết đây chỉ là hành động quan tâm của Trường Giang với Nhã Phương nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Nữ diễn viên vô cùng bất ngờ khi thấy bạn trai xuất hiện ở trường quay bởi trước đó, anh không chia sẻ điều này với cô.

Tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung phim 49 ngày. Thời gian qua, tình yêu của họ gặp không ít sóng gió vì scandal Trường Giang và Quế Vân. Mặc cho người mẫu gốc Hà thành tố cáo anh ngoại tình, lừa dối tình cảm, nam diễn viên hài chỉ im lặng.

Anh thể hiện tình yêu với Nhã Phương bằng cách quan tâm đến cô nhiều hơn, đưa người yêu về quê, đi ăn chung cùng anh em trong gia đình. Nữ diễn viên cũng rất được lòng gia đình Trường Giang.

Truong Giang tang hoa Nha Phuong anh 2
Nhã Phương cảm động trước tình yêu của Trường Giang. Ảnh: FBNV

 

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm