Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang mang nước mắm Việt lên liveshow 'Về quê'

Trường Giang khiến khán giả thích thú khi nhắc đến nước mắm trong tiểu phẩm "Con tôi là giám đốc" một cách rất tinh tế, nhẹ nhàng và ấn tượng.

Liveshow với 3 vở hài kịch ngắn do Trường Giang viết kịch bản và NSƯT Đức Thịnh dàn dựng. Với Con tôi là giám đốc, phần trình diễn của Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Mèo và Gia Linh đã đưa khán giả đến với một mô típ khá phổ biến nhưng đầy hấp dẫn, đó là sự hiểu lầm trong tình yêu.

Hai chàng trai tên Long là bạn học, cùng có bố tên Thái quê ở Phan Thiết và hai cô người yêu cùng tên Linh. Một ngày ông Thái lên thăm con trai và hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện. Trường Giang đã xuất hiện trên sân khấu với hai chú gà sống đầy bạo dạn. Có thể nói, “hai diễn viên” gà này đã giúp tiểu phẩm ấn tượng hơn rất nhiều. 

Truong Giang,  nuoc mam Thai Long anh 1
Những chú gà xuất hiện trên sân khấu giúp vở kịch của Trường Giang thêm hài hước.

Vở hài kịch thứ hai có tên Ai rồi cũng già thôi là một tác phẩm thực sự xuất sắc, với thông điệp về tình người trong gia đình hiện đại và tấm lòng của con cái dành cho cha mẹ. Trường Giang đóng vai ông bố già đãng trí, hay làm bể đồ, gây nhiều tai nạn. Ông có người bạn già (diễn viên Hoàng Sơn) hàng ngày cùng chơi cờ và cùng trốn cô con dâu hiện đại để trộm ăn mắm kho cho đỡ nhớ quê nhà.

 

Một ngày, cô con dâu quyết định gửi ông vào viện dưỡng lão. Đó cũng là cái cớ để các nhân vật nhận ra sai lầm và sửa chữa. Ai rồi cũng sẽ già, nên ứng xử ra sao với cha mẹ già là một câu chuyện không đơn giản. Khán giả cười nghiêng ngả nhưng cũng ngậm ngùi rớt nước mắt cùng phần diễn xuất của Trường Giang, Chí Tài, Hoàng Sơn, Lâm Vĩ Dạ.

Truong Giang,  nuoc mam Thai Long anh 2
Liveshow với 3 vở hài kịch ngắn do Trường Giang viết kịch bản và NSƯT Đức Thịnh dàn dựng.  

Vở kịch thứ ba có tên Đời không như là mơ với sự tham gia của Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn. Trấn Thành giả gái vào vai bà nguyệt cùng ông tơ Trường Giang đã xe duyên cho anh chàng ngọng bán nước đá (Kiều Minh Tuấn) và người phụ nữ tuổi 40 ế chồng (Cát Phượng).

Hai người này quen nhau qua mạng và được ông Tơ bà Nguyệt xe duyên như một trò đùa. Cuối cùng khi phát hiện đối phương không như trong mộng, họ đã tới dỡ cả miếu thờ của ông tơ bà nguyệt… Lối diễn duyên dáng của 4 nghệ sỹ đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt và tạo sự phấn khích cho nhiều bạn trẻ.

Chương trình còn có sự trình diễn của ca sĩ trẻ Trương Quốc Bảo với Liên khúc Việt Nam, Hiền Thục với liên khúc Ai khổ vì ai, Một mai em đi và đặc biệt phần trình diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với 2 liên khúc Mambo nồng say, Qua cơn mê… Sau phần trình diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được ông tơ Trường Giang và bà nguyệt Trấn Thành giữ lại sân khấu để… se duyên. 

Truong Giang,  nuoc mam Thai Long anh 3
Trường Giang chụp ảnh cùng bà Phan Triệu Nhất Tâm.

 

Trường Giang chia sẻ: “Niềm mơ ước lớn nhất của tôi là được trình diễn ở quê hương và lần này tôi đã làm được. Tôi đã mang tất cả những gì tốt đẹp nhất, một ê kíp giỏi nhất để “Về quê”. Tôi vô cùng xúc động khi nhận được sự yêu thương của mọi người”. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh luôn đánh giá cao Trường Giang. Ở thời điểm hiện tại, các chương trình sân khấu dần bão hoà, nhưng Trường Giang luôn có những đêm diễn đầy ắp khán giả với sự mong đợi thực sự…

Đại diện thương hiệu nước mắm Thái Long, bà Phan Triệu Nhất Tâm cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi các xuất diễn của liveshow lần này đầy ắp khán giả và những tiếng vỗ tay không ngớt. Sở dĩ Thái Long chọn đồng hành cùng Trường Giang là vì cách diễn của anh luôn mang tính chân thật, mộc mạc, đậm chất truyền thống của người miền trung... cũng như đặc tính của nước mắm Thái Long”.

Trường Giang cho biết, anh sẽ phát hành DVD liveshow này vào dịp đầu năm mới 2017.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm