Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Gia Huy tiết lộ cảnh nóng với mỹ nhân chuyển giới

Ảnh đế Hong Kong thừa nhận có những cảm xúc kỳ lạ sau cảnh hôn nóng bỏng với bạn diễn chuyển giới.

Bên cạnh nội dung hình sự gay cấn và dàn diễn viên ngôi sao, phim điện ảnh Diệt trừ ma túy của đạo diễn Hong Kong Trần Mộc Thắng còn thu hút sự chú ý của dư luận bởi tuyến truyện tình yêu giữa Trương Gia Huy và người mẫu chuyển giới người Thái Lan. Trước đây, trong một lần tiếp nhận phỏng vấn của báo chí, nam diễn viên từng tiết lộ rất ngại ngùng và khó xử khi biết Poy, bạn diễn của mình là người chuyển giới. Tuy nhiên trải qua quá trình hợp tác ăn ý và vui vẻ, Trương Gia Huy dần coi cô ấy là người phụ nữ thực sự.

Tại hoạt động tuyên truyển nhân dịp phim công chiếu hôm qua, Trương Gia Huy một lần nữa làm khá giả có mặt thêm phấn khích với những chia sẻ về cảnh hôn nóng bỏng giữa anh và bạn diễn người Thái. Trương Gia Huy bật mí: “Lúc đó trong lòng tôi rất mâu thuẫn và cảm giác này cứ ám ảnh tôi suốt một tuần liền. Trở về nhà, tôi phải xem những phim nóng loại A của Nhật để cân bằng lại xu hướng giới tính của mình”.

Trương Gia Huy khen ngợi Poy là cô gái nữ tính và chăm chỉ.

Theo tiết lộ của Trương Gia Huy, trước khi đóng cảnh hôn với Poy, đạo diễn Trần Mộc Thắng nói sẽ dùng góc quay giả, nhưng ra đến hiện trường, ông lại yêu cầu hai diễn viên thực hiện một cách chân thực. Trong khi Trương Gia Huy tỏ ra bối rối, thì Trần Mộc Thắng ở bên ngoài không ngừng nói đùa: “Chẳng phải cậu muốn có tình yêu và cảnh hôn trên phim sao? Tôi chiều theo ý cậu rồi đấy!”.

Cảnh hôn đá lưỡi nóng bỏng với người đẹp chuyển giới khiến Trương Gia Huy rúng động.
Những cảnh quay tình cảm của Trương Gia Huy và Poy.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm