Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin vợ chồng Trương Gia Huy đã ly thân

Cặp diễn viên kỳ cựu Hong Kong cưới nhau 10 năm khiến người hâm mộ lo lắng khi rộ tin đồn họ đã ly thân nửa năm nay.

Trang Ent đưa tin, vợ chồng Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà mâu thuẫn xuất phát từ việc nam diễn viên tham gia đóng phim nhưng không giữ sức khỏe. Vợ chồng anh thường tranh cãi và họ tránh mặt nhau nửa năm qua.

Các trang báo lớn của Trung Quốc cho biết, Trương Gia Huy khi nhận vai trong Đại truy bộ phải giảm cân thần tốc. Quan Vịnh Hà rất lo lắng cho chồng và yêu cầu anh đi khám. Bỏ qua lời khuyên của vợ, anh tiếp tục nhận vai trong bộ phim Unbeatable. Với bộ phim này, nam tài tử đã cố gắng để có được vóc dáng cơ bụng 6 múi khi đóng phim trong thời gian ngắn. Việc áp lực trong tập luyện khiến anh gặp vấn đề về sức khỏe. Anh rơi vào trạng thái trầm cảm, vì vậy, bà xã đề nghị chồng chỉ nên về nhà vào tối khuya sau khi cả nhà đi ngủ.

 

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy hạnh phúc trong ngày cưới.

Trang HK cho biết, Trương Gia Huy đã ở phòng khách hoặc ngủ ở xưởng phim trong nửa năm vừa rồi. Trang QQ tiết lộ, cặp vợ chồng đã rơi vào trạng thái căng thẳng. Họ tránh gặp nhau ở mức độ tối đa và không xuất hiện cùng nhau trong suốt thời gian dài.


Trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, Gia Huy cho biết, đây chỉ là thông tin chưa chính xác. Anh nói: "Tôi chỉ không ngủ cùng vợ một lần khi tôi phải đi làm về muộn. Chúng tôi vẫn bình thường và chưa bao giờ ly thân. Tất nhiên, tôi không bị trầm cảm".

Tin đồn họ đang ly thân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà quen nhau từ phim Như Ý, Cát Tường. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2003 và có 10 năm chung sống. Họ được xem là một trong những cặp tình nhân lý tưởng của làng giải trí xứ Cảng thơm.

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm