Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Dĩnh Dĩnh kiện vì bị tung tin có quá khứ trác táng

Nữ người mẫu ủy quyền cho luật sư gửi đơn kiện những cá nhân bôi nhọ cô trên mạng xã hội. Gần đây, cô vướng tin hành nghề mại dâm, cặp đại gia để được bao nuôi.

Ngày 3/6, Sina đưa tin người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh, nộp đơn kiện những người đưa tin về đời tư của cô sau khi bị tố có quá khứ trác táng, được đại gia lớn tuổi bao nuôi và bỏ thai.

Trương Dĩnh Dĩnh đăng văn bản của luật sư. Cô chia sẻ: "Tôi tin tưởng sự công bằng của luật pháp". Nữ người mẫu phủ nhận các cáo buộc không trong sạch đang hướng về mình. Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố cô bị vu khống và bôi nhọ danh dự trắng trợn.

Tối 31/5, tay săn ảnh Cát Tư Tề tiết lộ Trương Dĩnh Dĩnh là một trong những người tình của Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên. Cô có thai vào giữa năm 2021, nhưng bị Uông Tiểu Phi yêu cầu phá bỏ và đền bù bằng chiếc xe hơi hạng sang.

Sau đó, tài khoản tên Tố Nhạn, xưng là bạn học cùng lớp với Trương Dĩnh Dĩnh, cho biết nữ người mẫu đã thay đổi tên họ, từ Sơn Đông lên Bắc Kinh tìm cơ hội đổi đời. Khi còn ở quê nhà, Trương Dĩnh Dĩnh làm việc ở quán bar. Cô cặp kè đàn ông để được chu cấp. Trước khi yêu Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh được doanh nhân đáng tuổi cha chú bao nuôi.

Ngoài ra, Trương Dĩnh Dĩnh còn vướng tin có mối quan hệ tình cảm với đạo diễn Vương Tinh. Ảnh thân thiết của họ được lan truyền trên mạng. Trước ồn ào từng qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh, Vương Tinh nói: "Tôi không nhớ cô ấy là ai. Có lẽ là fan của tôi".

Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Nữ diễn viên cao 1,72 m, thân hình nóng bỏng. Trương Dĩnh Dĩnh từng đóng các bộ phim Hội chị em, Tân thần thám liên minh, Yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời.

Hiện,người mẫu bị chỉ trích là người thứ ba làm đổ vỡ hôn nhân của Từ Hy Viên. Cô bị tung bằng chứng ngoại tình với Uông Tiểu Phi.

Uông Tiểu Phi ngoại tình với 5 phụ nữ khi còn sống với Từ Hy Viên

Chứng cứ ngoại tình của Uông Tiểu Phi được Cát Tư Tề đăng tải. Bê bối cho thấy Từ Hy Viên trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, phải chịu đựng việc bị chồng phản bội.

Phim Trung Quốc được chiếu sau 3 năm xếp kho

Địch Thiên Lâm dính scandal cá nhân vào năm 2019. Đoàn phim "Đặt rồi không rút tay, em yêu anh" phải thay thế diễn viên và sử dụng công nghệ đổi mặt.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm