Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Đan Phong vui vẻ giữa ồn ào ngoại tình với trợ lý

Lùm xùm đời tư không ảnh hưởng đến nam diễn viên. Trương Đan Phong chia sẻ khoảnh khắc tụ tập, mở tiệc ăn uống cùng bạn bè.

Ngày 5/5, Sina đưa tin Trương Đan Phong đăng tải video mới về tình hình cuộc sống hiện tại của anh lên trang cá nhân. Lần đầu xuất hiện giữa ồn ào ly hôn Hồng Hân, tâm trạng của nam diễn viên gây tò mò.

Trong clip, Trương Đan Phong tỏ ra thoải mái, phấn khích khi tương tác và mở tiệc ăn uống cùng bạn bè. Anh không bị ảnh hưởng bởi loạt tin đồn tiêu cực xoay quanh đời tư của mình.

Hồng Hân thông báo ly hôn Trương Đan Phong vào rạng sáng 1/5. Cả hai đã mâu thuẫn trước khi người đẹp Hong Kong đưa ra quyết định chia tay. Sau đó, Trương Đan Phong lên tiếng xác nhận nhưng với phản ứng bất lực, không thể khuyên ngăn được vợ.

Sau công bố đổ vỡ hôn nhân của Hồng Hân, Tất Oánh - trợ lý Trương Đan Phong - nhiều lần phủ nhận tin tức cặp sao ly hôn. Cô cho biết đã trò chuyện với Hồng Hân. Thông báo ly hôn được nữ diễn viên đưa ra trong lúc nóng giận, mất kiểm soát hành vi. Theo Tất Oánh, vợ chồng người đẹp Nguyên Chấn Hiệp đã bình tĩnh trở lại, tuy nhiên họ cần thêm thời gian để hóa giải hiểu lầm.

Tất Oánh cũng nói rằng mình không phải nguyên nhân khiến Hồng Hân - Trương Đan Phong cãi vã. Nữ trợ lý chia sẻ cô và Hồng Hân xem nhau như chị em tốt. Trước đó, có thông tin cho biết Hồng Hân - Trương Đan Phong đường ai nấy đi vì sao nam ngoại tình lần 2 với Tất Oánh.

Những thông tin trái chiều từ người trong cuộc về vụ ly hôn, mối quan hệ giữa Hồng Hân - Trương Đan Phong - Tất Oánh khiến dư luận đặt dấu hỏi.

Trương Đan Phong và Hồng Hân tổ chức đám cưới ở Hong Kong vào năm 2009. Cả hai có một con gái chung và cùng nuôi dưỡng con trai riêng của người đẹp Hong Kong.

Năm 2019, Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý Tất Oánh. Sau khi bị phát hiện, họ chia tay. Đến cuối năm 2022, Tất Oánh quay lại làm quản lý riêng cho Trương Đan Phong và gây ra nhiều đồn đoán.

Truong Dan Phong ly hon anh 3

Tất Oánh (ngoài cùng bên trái) có mối quan hệ phức tạp với vợ chồng Trương Đan Phong - Hồng Hân (ở giữa, áo đen). Ảnh: Sina.

Hồng Hân sinh năm 1971, là mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong một thời. Cô cùng Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung, Chu Ân là Tứ tiểu hoa đán thập niên 1990 ở showbiz xứ Hương Cảng. Nhà văn Nghê Khuông từng ca ngợi: "Hồng Hân sở hữu vẻ đẹp nhìn một lần khó có thể quên".

Các tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên có Nguyên Chấn Hiệp, Bay qua tang thương, Hắc phong trại, Như Lai Thần chưởng tái chiến giang hồ

Trương Đan Phong sinh năm 1981, từng tham gia các phim Hoa Thiên Cốt, Bán sanh duyên, Thâm cung điệp ảnh.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Nam ca sĩ Hong Kong bị vợ bỏ lần 2

Chu Vĩnh Hằng níu kéo nhưng Trần Vi quyết đệ đơn ly hôn. Sao nam cũng từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên vì ngoại tình và vũ phu.

Từ Hy Viên sợ xuất hiện sau nhiều lùm xùm đời tư

Vì hai cuộc hôn nhân mới và cũ vướng nhiều ồn ào, Từ Hy Viên ở ẩn, ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Em trai Phạm Băng Băng sau 5 năm vào showbiz

Phạm Thừa Thừa là gương mặt sao trẻ được chú ý hiện tại, có con đường thăng tiến thuận lợi ở ngành giải trí Trung Quốc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm