Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng công an thị xã ở Sóc Trăng bị đề nghị kỷ luật

Thanh tra Công an Sóc Trăng đã kết luận sai phạm của đại tá Nguyễn Thanh Tiền và đề nghị Ban giám đốc xem xét kỷ luật ông này.

Trao đổi với Zing.vn ngày 7/11, ông Phan Thanh Hiếu, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu (Sóc Trăng), cho biết một tuần trước, Công an Sóc Trăng đã thông báo kết luận thanh tra liên quan đến Trưởng công an thị xã ven biển này là đại tá Nguyễn Thanh Tiền. Theo đó, Thanh tra công an tỉnh sẽ đề nghị Ban giám đốc kỷ luật đại tá Tiền với hình thức khiển trách.

"Sau khi công an tỉnh kỷ luật về mặt chính quyền, Ban Thường vụ Thị ủy sẽ xem xét kỷ luật ông ấy về mặt Đảng", người đứng đầu Đảng bộ Vĩnh Châu nói.

Ky luat truong cong an thi xa Vinh Chau anh 1
Công an thị xã Vĩnh Châu. Ảnh: V.T.

Đầu năm 2017, Thanh tra Công an tỉnh Sóc Trăng và một số lãnh đạo cơ quan chức năng ở địa phương này nhận được đơn tố cáo đại tá Tiền với nhiều nội dung được cho là sai phạm. Thanh tra công an tỉnh sau đó vào cuộc, làm việc với các đơn vị, cá nhân liên quan.

Đoàn thanh tra cũng đến nơi vị trưởng công an thị xã nuôi tôm là xã Lai Hòa để xác minh. Tuy nhiên, nội dung tố cáo vụ việc tại địa phương này được cho là không có cơ sở để kết luận ông Tiền vi phạm.

Theo một Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy Vĩnh Châu, sai phạm của ông Tiền được Thanh tra Công an Sóc Trăng chỉ ra liên quan đến tài chính. Đó là việc sử dụng vốn UBND thị xã Vĩnh Châu hỗ trợ, tiền xử phạt vi phạm hành chính, mua quà biếu chưa đúng quy định.

Ky luat truong cong an thi xa Vinh Chau anh 2
Công an Vĩnh Châu (chấm đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Kỷ luật trưởng công an huyện ngoại tình

Trưởng công an huyện Trần Đề ở Sóc Trăng đã có vợ con nhưng quan hệ nam nữ ngoài hôn nhân, gây dư luận xấu cho cá nhân và đơn vị công tác.



Việt Tường

Bạn có thể quan tâm