Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật trưởng công an huyện ngoại tình

Trưởng công an huyện Trần Đề ở Sóc Trăng đã có vợ con nhưng quan hệ nam nữ ngoài hôn nhân, gây dư luận xấu cho cá nhân và đơn vị công tác.

Trao đổi với Zing.vn sáng 24/8, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết đơn vị đã kỷ luật đại tá Đoàn Thanh Sơn, Trưởng công an huyện Trần Đề, với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Quyết định được triển khai một tuần trước và sai phạm của ông Sơn là thiếu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng, từ hai năm trước có dư luận ông Sơn quan hệ nam nữ ngoài hôn nhân với một người ở huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Ban Thường vụ Huyện ủy Trần Đề sau đó đã kiểm điểm rút kinh nghiệm nhưng ông Sơn tái phạm.

Đầu năm 2017, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng nhận được đơn tố cáo ông Sơn. Kết quả xác minh cho thấy vị Trưởng công an huyện có quan hệ nam nữ ngoài hôn nhân, gây dư luận xấu cho cá nhân và tổ chức nơi đại tá này công tác.

"Thời điểm kiểm tra, ông ấy vẫn còn qua lại với người phụ nữ đã đề cập", lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng nói.

Trưa cùng ngày, đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết đơn vị đã báo cáo Bộ Công an để nơi đây xem xét, xử lý ông Sơn về mặt chính quyền.

Đại tá Đoàn Thanh Sơn quê xã An Thạnh Tây, huyện Cù Lao Dung, hiện sống với vợ, con ở huyện Long Phú (con gái lớn ngoài 30 tuổi). Trước khi về huyện Trần Đề công tác, ông Sơn là Phó trưởng công an huyện Long Phú.

Ky luat dai ta cong an quan he bat chinh anh 1
Trụ sở Công an Trần Đề (chấm đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Chủ tịch Liên minh HTX bị kỷ luật sau vụ vợ đến cơ quan đánh ghen

Bốn tháng sau khi xảy ra vụ đánh ghen tại Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng, ông chủ tịch và nữ cán bộ cấp dưới cùng bị kỷ luật.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm