Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao quà cho gia đình khó khăn

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã trao 100 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại tỉnh Tiền Giang.

Sáng 28/5, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà nhân Tháng nhân đạo năm 2021 tại 2 huyện Gò Công Tây, Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang).

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện này.

Truong ban Tuyen giao Trung uong Nguyen Trong Nghia anh 1

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Thuận Thắng.

Ông Nghĩa bày tỏ vui mừng khi tham dự chương trình và nhấn mạnh đây là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm hướng tới đồng bào nghèo, khó khăn, yếu thế trong xã hội. Thời gian qua, MTTQ Việt Nam, cũng như các tổ chức phát động nhiều chương trình quan tâm đến đồng bào nghèo, đồng bào vùng biển đảo.

Việc triển khai Tháng nhân đạo, các chương trình vì người nghèo thể hiện mong ước của cộng đồng hướng về đồng bào. Ông mong đồng bào vượt khó, đồng hành với nhân dân địa phương, khu phố, thôn xóm vươn lên góp sức xây dựng quê hương giàu đẹp.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Tiền Giang nói chung, của thị xã Gò Công nói riêng có những đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, hỗ trợ gia đình khó khăn. Ông Nghĩa đề nghị cấp ủy, chính quyền và lãnh đạo các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống trong 5 năm tới nhằm đảm bảo phát triển kinh tế, thực hiện tốt công tác giảm nghèo bền vững.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm Bộ đội biên phòng Tây Ninh

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương biểu dương những nỗ lực cố gắng mà các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ kép trên biên giới Tây Ninh đã đạt được trong thời gian qua.

Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm