Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi sống tiết kiệm vì ba con trai

Áp lực tài chính nuôi dạy 3 con trai buộc cô phải tính toán kỹ khi chi tiêu.

Ngày 16/12, QQ đưa tin truyền thông chụp được hình ảnh Trương Bá Chi đi siêu thị mua sắm nhu yếu phẩm và đồ chơi. Thời gian gần đây, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm lo cho 3 con trai sau hơn một tháng xa cách do phải sang Đại lục làm việc và cách ly y tế.

Theo QQ, cô mua mặt hàng có giá bình dân, thậm chí là hàng giảm giá. Khi chọn mua đồ chơi cho con trai, Trương Bá Chi chỉ lấy những món có giá từ 5 USD trở xuống. Cánh phóng viên cho biết sau 2 giờ mua sắm, nữ diễn viên Vua hài kịch chỉ tiêu tổng cộng 80 USD.

Truong Ba Chi song tiet kiem anh 1

Chi phí mua sắm của Trương Bá Chi chỉ có 80 USD. Ảnh: QQ.

HK01 cho biết trong chuyến làm việc mới đây ở Đại lục, Trương Bá Chi nhận 5 hợp đồng quảng cáo trong 3 ngày. Cô nhẹ nhàng bỏ túi 4,5 triệu USD. Dù vậy, người đẹp 40 tuổi vẫn duy trì lối sống bình dân, chi tiêu tằn tiện.

"Cuộc sống của Trương Bá Chi chẳng khác gì những người có thu nhập trung bình", On bình luận.

QQ cho biết thói quen sống tiết kiệm của người đẹp Hong Kong bắt đầu hình thành khi cô ly hôn Tạ Đình Phong, một mình cáng đáng nuôi dạy các con.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của bệnh dịch khiến công việc kinh doanh không thuận lợi và khối lượng công việc trong giới giải trí giảm, buộc Trương Bá Chi phải thắt chặt chi tiêu, tiết kiệm tiền để lo cho tương lai của 3 con.

Ngay cả em trai của nữ diễn viên, sau nhiều năm phụ thuộc kinh tế vào chị gái, gần đây cũng được nhìn thấy lái xe taxi kiếm sống.

Truong Ba Chi song tiet kiem anh 2

Trương Bá Chi cùng hai con trai lớn, con chung với Tạ Đình Phong. Ảnh: QQ.

Hiện tại, Trương Bá Chi và ba con trai sống tại Hong Kong. Nữ diễn viên giấu kín danh tính cha của con trai út, để con theo họ mẹ. Vài năm qua, cô sống chủ yếu dựa vào việc tham gia các show giải trí, hợp đồng quảng cáo.

Trương Bá Chi phủ nhận tin mang thai lần 4

Nữ diễn viên 40 tuổi cho biết cô không mang thai như thông tin đăng tải gần đây.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm