Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hoa ngữ khoe vai trần gợi cảm trên thảm đỏ

Thảm đỏ Sina Fashion Awards chứng kiến màn đọ sắc của những người đẹp hàng đầu showbiz Hoa ngữ như Hứa Giai Kỳ, Phó Tinh, Chu Khiết Quỳnh, Viên Băng Nghiên, Lâm Duẫn...

My nhan Hoa ngu khoe vai tran anh 1

Ngày 14/12, thảm đỏ Sina Fashion Awards quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ hàng đầu showbiz Hoa ngữ tham dự như Hứa Giai Kỳ, Chu Khiết Quỳnh, Viên Băng Nghiên, Lâm Duẫn, Trần Lập Nông, Vương Đại Lục... Tại sự kiện, các mỹ nhân đều diện váy dạ hội khoe vai trần gợi cảm. Trong đó, nổi bật nhất là người đẹp của nhóm The9 - Hứa Giai Kỳ - với trang phục gợi cảm giúp khoe đôi chân dài miên man.

My nhan Hoa ngu khoe vai tran anh 6

Viên Băng Nghiên gây thất vọng về khoản váy áo. Trang phục dạ hội của cô bị chê quê mùa và khiến cô già hơn tuổi. Năm 2020, Viên Băng Nghiên bật lên nhờ thành công của bộ phim cổ trang Lưu Ly. Cô được yêu thích với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã.

My nhan Hoa ngu khoe vai tran anh 9
Lục Kha Nhiên - thành viên của nhóm The9 - thể hiện cá tính trên thảm đỏ. Trong khi đó, trang phục có phần an toàn khiến Chu Khiết Quỳnh mờ nhạt giữa dàn mỹ nhân.
My nhan Hoa ngu khoe vai tran anh 10

Vương Đại Lục gần đây được khán giả yêu mến nhờ vai nam chính Bột vương Chu Hữu Văn trong Lang điện hạ. Trần Lập Nông (phải) chưa có sự bứt phá về danh tiếng sau khi nhóm NINE PERCENT tan rã. Vừa qua, bộ phim điện ảnh Xích hồ tiên sinh của anh và Lý Hiện đạt doanh thu phòng vé khả quan sau khi khởi chiếu.

My nhan Hoa ngu khoe vai tran anh 11

Chu Chính Đình (trái) nổi bật trên thảm đỏ với phong cách thời trang màu sắc. Trong khi đó, Hồ Tiên Hú là idol hiếm hoi chứng minh được năng lực diễn xuất khi rẽ hướng sang lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy. Nam diễn viên 20 tuổi từng gây ấn tượng qua các phim như Hậu cung Như Ý truyện, Lang Nha Bảng, Hóa ra anh vẫn ở đây, Em là vướng bận của tôi...

Chương Tử Di bị chê quê mùa trên thảm đỏ

Mắc lỗi trong khâu chọn trang phục khiến Chương Tử Di "lép vế" trước đàn em Đồng Lệ Á, Âu Dương Na Na tại Liên hoan phim Quốc tế đảo Hải Nam.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina

Bạn có thể quan tâm