Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai 6 tuổi của Ngô Kinh

Ngô Ưu gây ấn tượng với cơ bắp khỏe khoắn khi chỉ mới 6 tuổi. Cậu bé được kỳ vọng nối nghiệp cha, trở thành một ngôi sao võ thuật.

Ngày 14/12, Sina đưa tin nữ MC Tạ Nam đăng tải ảnh con trai đầu lòng Ngô Ưu trên trang cá nhân.

Thể hình ấn tượng của con trai Ngô Kinh ngay lập tức nhận được sự chú ý từ công chúng. Mới 6 tuổi, cậu bé đã phát triển cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn.

Con trai Ngo Kinh anh 1

Con trai Ngô Kinh 6 tuổi.

"Không hổ là con trai nhà Ngô Kinh", "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Cơ bắp không thua kém gì Ngô Kinh", "Thật mạnh mẽ. Hy vọng Ngô Kinh sẽ cho con trai mình tiếp bước sự nghiệp đóng phim võ thuật. Cậu bé rất có tiềm năng", cư dân mạng bình luận.

Theo Sina, Ngô Ưu được cha cho rèn luyện thân thể từ khi còn rất nhỏ. Con trai út thậm chí được nam diễn viên cho tập thể dục thể thao khi vừa tròn 2 tuổi.

Ngô Kinh thường xuyên đưa hai con đến phòng tập thể hình, đấm bốc, võ thuật để cùng luyện tập với mình. Theo chia sẻ của MC Tạ Nam, mọi sinh hoạt trong gia đình của sao võ thuật đều gắn với hoạt động rèn luyện sức khỏe.

Ngô Kinh kết hôn với nữ MC Tạ Nam vào năm 2014. Cặp đôi hiện có 2 cậu con trai. Quý tử đầu lòng của nam tài tử là bé Ngô Ưu chào đời vào năm 2014 và mắc phải căn bệnh suy hô hấp bẩm sinh. Tháng 9/2018, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam chào đón con trai thứ hai Ngô Lự ra đời.

Nhiều năm qua, gia đình hạnh phúc bốn người của Ngô Kinh - Tạ Nam được xem là hình mẫu gia đình lý tưởng của nhiều người. Cặp đôi cũng được tán thưởng về cách giáo dục con cái.

Con trai Ngo Kinh anh 2

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Lưu lạc địa cầu.

Gần đây, cả hai tham gia chương trình thực tế về cuộc sống vợ chồng Happiness Trio. Trong chương trình, Ngô Kinh thừa nhận bản thân anh hiện tại không thể đóng cảnh hành động trong các bộ phim.

Di chứng chấn thương trong quá khứ khiến cơ thể anh luôn bị đau nhức, phải uống thuốc và tập vật lý trị liệu mỗi ngày mới có thể ngủ ngon giấc.

"Mỗi khi đi ngủ, các cơ ở hai bên lưng sẽ bị co giật khiến bản thân đau nhức. Nhiều lúc vì quá đau tôi mất ngủ đến ba bốn đêm liên tiếp. Ngoài trị liệu bắt buộc, ngày nào Tạ Nam cũng phải massage giảm đau cho tôi", tài tử Chiến lang 2 chia sẻ về tình hình sức khỏe.

Đạo diễn ‘Avengers’ từng hỗ trợ ‘Chiến lang 2’ của Ngô Kinh ra sao?

Joe và Anthony Russo chuẩn bị tái ngộ Ngô Kinh qua phiên bản remake của “Vệ sĩ Sài Gòn”. Cách đây ba năm, họ từng hợp tác và cho ra đời bom tấn “Chiến lang 2”.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm