Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi nối lại tình xưa với Trần Quán Hy?

2014 thực sự là một năm đầy sóng gió của Trương Bá Chi khi đời tư của cô liên tục bị soi mói

Sau sự cố lộ ảnh “giường chiếu” năm 2008, cái tên Trương Bá Chi luôn khiến người ta liên tưởng đến mối tình cùng Trần Quán Hy. Đầu tháng 12 này, Trần Quán Hy tuyên bố chia tay người yêu trẻ tuổi Ann Hong, dư luận lại một lần nữa rộ tin anh sẽ trở lại với Trương Bá Chi. Cũng như, Trương Bá Chi cũng sẽ tham dự lễ khai trương một nhà hàng mới của Trần Quán Hy sắp tới đây.

Tiffany Chan – cựu quản lý đồng thời là bạn thân của Trần Quán Hy tức giận trước những tin đồn. Cô cho biết tất cả đều là bịa đặt và Trương Bá Chi sẽ không tham dự sự kiện nào của Trần Quán Hy cả.

2014 là một năm đầy sóng gió với Trương Bá Chi khi đời tư của cô liên tục bị bới móc
Sau khi Tạ Đình Phong và Vương Phi trở về với nhau, Trương Bá Chi được dư luận nhắc đến như một người vợ cũ ghen tuông tội nghiệp. Thậm chí còn có tin đồn cô tự tử vì không chịu nổi sự cô đơn.

Tin đồn dấy lên từ một diễn đàn trực tuyến vào ngày 7/12. Một người đã đăng tải bức ảnh đen trắng của Trương Bá Chi cùng tiêu đề: “Nữ diễn viên Trương Bá Chi vừa nhảy lầu tự tử vì quá đau đớn sau mối tình với Tạ Đình Phong”. Người này còn nói thêm Trương Bá Chi đã nhảy từ tầng 24 của khách sạn Mandarin và qua đời khi trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, báo chí đã lập tức với quản lý Yu Yuxing của Trương Bá Chi. Người này khẳng định cô vẫn còn sống và an toàn. Các tin đồn hoàn toàn bịa đặt.

Tin đồn cho rằng Trương Bá Chi đã làm chuyện dại dột sau khi thấy cảnh Tạ Đình Phong – Vương Phi hẹn hò hạnh phúc tại Hồng Kông.

Tin đồn cho rằng Trương Bá Chi đã làm chuyện dại dột sau khi thấy cảnh Tạ Đình Phong – Vương Phi hẹn hò hạnh phúc tại Hồng Kông.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/chau-a-2/45593001/truong-ba-chi-noi-lai-tinh-xua-voi-tran-quan-hy/

Theo Linh Sunny/Thế Giới Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm