Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi bị bắt gặp hẹn hò tình mới ở Singapore

Sự kiện Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ dường như đã khiến người đẹp Hong Kong mở lòng hơn với đàn ông.

Mới đây, báo giới Hong Kong đăng loạt ảnh Trương Bá Chi hẹn hò với Martin - một người đàn ông Singapore, khoảng 40 tuổi, là chủ của một nhà hàng nổi tiếng.

Ngày 11/10, Martin chính là người đã đón Trương Bá Chi tại sân bay Changi khi người đẹp trở về quốc đảo sau chuyến đi vì công việc ở Hong Kong. Sau một vài tiếng nghỉ ngơi ngay tại căn hộ trị giá 20 triệu đôla Hong Kong (khoảng 54,8 tỷ đồng) của Trương Bá Chi, cặp đôi đưa 2 con trai của Bá Chi là Lucas và Quintus đi ăn trưa tại một nhà hàng Thái.

Mẹ con Trương Bá Chi bị bắt gặp đi ăn với Martin.

Trong suốt bữa ăn, Martin luôn quan tâm, gắp thức ăn cho Trương Bá Chi. Quintus cũng rất hào hứng với bữa ăn. Tuy nhiên, Lucas lại không có tâm trạng thoải mái như thế. Cậu bé phớt lờ Martin, chỉ tập trung chơi game trên iPad.

Không chỉ hẹn hò, Martin và Trương Bá Chi còn đeo đồng hồ đôi.

Sau bữa trưa, Martin đưa mẹ con Bá Chi về nhà trước khi rời đi. Tuy nhiên, 7h tối hôm đó, Trương Bá Chi tiếp tục đi ăn cùng Martin, nhưng lần này chỉ có 2 người. Cặp đôi ăn tối tại nhà hàng của Martin và trò chuyện khá vui vẻ.

Một nguồn tin khẳng định, Trương Bá Chi gặp Martin tại nhà hàng của anh - nơi cô là khách hàng thân thiết.

"Sau khi Trương Bá Chi biết Martin và cô thường hay đến cùng một nhà thờ, mối quan hệ của họ trở nên thân thiết hơn, có nhiều điều để chia sẻ. Ban đầu, Bá Chi chỉ coi Martin là bạn và thỉnh thoảng đi ăn, đi nhà thờ cùng nhau. 2 năm qua, Bá Chi có nhiều người theo đuổi nhưng cô ấy không thực sự quan tâm đến ai. Cô ấy vẫn lưu giữ hình bóng cũ trong tim. Tháng trước, nhận ra không thể quay lại với Tạ Đình Phong nên Bá Chi đã chấp nhận Martin. Cô ấy thấy Martin là một người trưởng thành, chu đáo và cũng quan tâm đến Lucas và Quintus" - nguồn tin cho biết.

Có vẻ như biết được "điểm yếu" của Bá Chi, Martin luôn ân cần và chăm sóc Lucas - Quintus. Anh không ngại dành thời gian để đưa 2 cậu bé đi chơi công viên, mua đồ chơi yêu thích...

Martin thường xuyên xuất hiện bên cạnh mẹ con Trương Bá Chi thời gian gần đây.
Trong khi đó, Tạ Đình Phong đang có những tháng ngày hạnh phúc sau khi tái hợp tình cũ Vương Phi.

H.G

Bạn có thể quan tâm