Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn người mới của Trương Bá Chi là nhà văn

Cả hai từng có một chuyến du lịch ở châu Âu cùng nhau.

Ngày 29/9, Trương Bá Chi trở về Hong Kong sau chuyến đi Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên người đẹp lộ diện kể từ khi thông tin về cuộc tái hợp của chồng cũ Tạ Đình Phong với "máy bay bà già" Vương Phi trở thành tâm điểm của làng giải trí.

Trong vòng vây của báo giới, Trương Bá Chi khá tươi tắn và thoải mái. Cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới cặp đôi Phong - Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không ngại để lộ chiếc nhẫn kim cương to trên ngón áp út bàn tay trái. 

Trương Bá Chi và chiếc nhẫn kim cương gây chú ý tại sân bay ngày 29/9.

Sự xuất hiện của chiếc nhẫn đã làm rộ lên tin đồn Trương Bá Chi có người mới và câu chuyện Phong - Phi không tác động tới cô nhiều như công chúng vẫn nghĩ trong những ngày qua.

Người đàn ông bí mật của Trương Bá Chi được cho là tiểu thuyết gia Trương Nhất Nhất.

Cả hai từng bị bắt gặp đi châu Âu cùng nhau. Nhất Nhất là phó chủ tịch dòng họ Trương trên thế giới. Anh từng viết một câu truyện lãng mạn lấy cảm hứng từ Trương Bá Chi, hỗ trợ cô quay lại với công việc và thậm chí là đề cử cô làm đại sứ hình ảnh cho hơn 90 triệu người mang họ Trương.

3 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi dính không ít tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, chưa tin đồn nào được xác nhận. Hình ảnh quen thuộc của người đẹp Hong Kong vẫn là một bà mẹ hết lòng vì 2 cậu con trai nhỏ Lucas - Quintus.

Trương Bá Chi từng bị đồn hẹn hò với một người đàn ông ngoại quốc.

H.G

Bạn có thể quan tâm