Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi lần đầu lộ diện sau ồn ào tình ái của chồng cũ

Người đẹp Hong Kong khá tươi tắn trong vòng vây của báo giới.

Ngày 28/9, Trương Bá Chi xuất hiện tại sân bay Hong Kong. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 34 tuổi lộ diện sau những ồn ào về cuộc tái hợp của chồng cũ Tạ Đình Phong và người tình hơn anh 11 tuổi Vương Phi.

Khá vui vẻ đáp lại sự quan tâm của hàng chục phóng viên tại sân bay, tuy nhiên Trương Bá Chi từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến cặp đôi Phong - Phi. Người đẹp cũng gây bất ngờ khi đeo một chiếc nhẫn kim cương khá lớn trên ngón tay đeo nhẫn cưới.

Trương Bá Chi đeo một chiếc nhẫn trên ngón tay áp út bàn tay trái.
Người đẹp khá rạng rỡ và tươi tắn.
Bá Chi từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan tới chồng cũ và tình nhân.

Dù cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã chấm dứt từ 3 năm trước nhưng người hâm mộ vẫn thấy xót xa thay cho người đẹp Hong Kong khi chứng kiến cảnh ngôi sao Tân Thiếu Lâm tự trở về bên tình cũ.

Báo giới Trung Quốc khẳng định, khi biết tin Trương Bá Chi đã khóc rất nhiều. Cô trách Tạ Đình Phong bỏ bê 2 cậu con trai nhỏ.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế She's My Family cuối tuần trước, Trương Bá Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình yêu và gợi lại những ký ức với Tạ Đình Phong - từ hẹn hò đến hôn nhân rồi ly hôn.

"Con đường mà tôi đã đi thật sự rất khó khăn. Nhưng nếu đó là con đường bằng phẳng thì cũng không phải là điều tốt. Sẽ có những thời điểm chúng ta cảm thấy đầy hạnh phúc nhưng cũng có lúc chúng ta phải đối mặt với sự tuyệt vọng, đúng sai. Thực tế, nếu rút được kinh nghiệm từ sai lầm, chúng ta sẽ khôn ngoan hơn. Tôi đã làm nhiều điều tốt trong đời và cũng mắc nhiều sai lầm. Nhưng tôi học được nhiều điều từ những lần như thế" - Trương Bá Chi phát biểu.

Nói về tình yêu, ngôi sao Dangerous Liaisons cho biết: "Khi tình yêu đến, bạn không thể ngăn cản nó. Khi yêu, tôi không chỉ yêu bạn trai mà yêu tất cả mọi người. Thậm chí tôi còn thấy yêu hơn chú cún cưng của mình. Những lúc như thế, tôi luôn cho đi tất cả. Tình yêu là thứ không thể tính toán hay đong đếm. Nếu bạn tính toán thì đó không phải là tình yêu đích thực".

Dù bận rộn với các hoạt động ở đại lục, Trương Bá Chi cho biết việc chăm sóc 2 cậu con trai vẫn là thứ quan trọng hơn. Người đẹp hé lộ, vào thời điểm này, Lucas bắt đầu có những thay đổi, cậu bé không còn muốn mẹ đưa tới trường.

"Điều đó thật đau lòng nhưng tôi luôn tự nhủ đó là tự nhiên, là thời điểm mà cả tôi lẫn thằng bé đều phải vượt qua" - Trương Bá Chi bộc bạch.

Người đẹp cũng khẳng định đã chuẩn bị sẵn tinh thần, chấp nhận để hai cậu con trai rời xa khi chúng lớn hơn.

"Tôi muốn Lucas và Quintus học cách đứng dậy sau những vấp ngã. Nếu không chúng sẽ không bao giờ biết cách tự bảo vệ chính mình" - Trương Bá Chi phát biểu.

Cũng trong ngày hôm qua, 28/9, Tạ Đình Phong xuất hiện tại một sự kiện quảng bá ở Quảng Châu. Dù đang là tâm điểm chú ý nhưng Tạ Đình Phong có tâm trạng khá tốt, anh thường xuyên cười đùa và thoải mái giao lưu với người hâm mộ.

Tạ Đình Phong tại Quảng Châu ngày 28/9.

Truyền thông Hoa ngữ khẳng định cuộc tái hợp sau 11 năm, Tạ Đình Phong và Vương Phi đang lên kế hoạch cho một đám cưới chớp nhoáng vì không muốn lãng phí thêm thời gian.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp hôn nhau tại nhà riêng của Vương Phi.

H.G

Bạn có thể quan tâm