Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi ăn mặc xì tin cổ vũ bạn trai tin đồn

Bà mẹ hai con gây bất ngờ khi xuất hiện với cả "cây" đồ màu xanh neon và cổ vũ hết mình cho phần biểu diễn của bạn trai tin đồn - "phi công trẻ" Andy Leung.

Hôm 23/3, cánh săn ảnh bắt gặp Trương Bá Chi trong show nhạc của nhóm C Allstar. Vợ cũ của Tạ Đình Phong gây bất ngờ khi "cưa sừng làm nghé" với bộ trang phục ton-sur-ton màu vàng neon vô cùng nổi bật.
Người đẹp cổ vũ hết mình cho phần biểu diễn của nhóm C Allstar và chẳng ngại đứng dậy hò hét và hát theo 4 chàng trai trên sân khấu.
C Allstar chính là nhóm nhạc của người tình tin đồn kém Trương Bá Chi 4 tuổi - nam ca sĩ Andy Leung.

Hình ảnh lòe loẹt với bộ trang phục màu mè, rộng thùng thình trong đêm nhạc của Trương Bá Chi đối lập hoàn toàn với sự nữ tính, quyến rũ chết người của cô khi xuất hiện trong ấn phẩm mới nhất của Elle.
Trải qua 2 lần sinh nở song Trương Bá Chi vẫn giữ được vóc dáng mình hạc xương mai, thậm chí, người đẹp còn khiến fan lo lắng vì tình trạng da bọc xương của mình.
Kể từ khi chính thức đường ai nấy đi với tài tử Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi lao vào công việc để quên đi những nỗi buồn tình cảm. Tuy nhiên, cô từng thổ lộ với khán giả trong một chương trình phỏng vấn hồi đầu năm 2013, trái tim của cô vẫn sẽ rung động khi tìm được một người đàn ông tốt. Bá Chi chẳng ngại bước vào cuộc sống hôn nhân mới và làm mẹ của những đứa trẻ đáng yêu.
Vào tháng 7/2013, lần đầu tiên bà mẹ hai con đối mặt với tin đồn tình cảm sau khi ly dị chồng cũ khi cánh săn ảnh bắt gặp chàng ca sĩ của nhóm C AllStar - Andy Leung tại căn hộ của Trương Bá Chi. Một nguồn tin tiết lộ, Bá Chi đã đưa Andy Leung tới nhà riêng sau khi họ cùng xuất hiện bên nhau tại một sự kiện. 
Một người bạn của cặp đôi cho biết, Trương Bá Chi và Andy Leung bắt đầu quen biết từ lần hợp tác chung trong một bộ ảnh hồi tháng 5/2013, khi thành viên của nhóm nhạc C AllStar yêu cầu được chụp ảnh riêng với Trương Bá Chi. Andy còn xin số điện thoại của “đàn chị” sau khi mời cô tới xem một buổi trình diễn của nhóm nhạc.
Mặc dù Andy thừa nhận với mọi người, anh đã tới nhà của Bá Chi đúng như báo giới đưa tin nhưng nam ca sĩ khẳng định, không có chuyện anh và nữ diễn viên họ Trương đang hò hẹn yêu đương. Andy cho biết, nhóm C AllStar sẽ biểu diễn cùng Trương Bá Chi trong một show diễn tại Trung Quốc trong tương lai gần nên cả nhóm thống nhất gặp gỡ cô ấy để bàn bạc công việc. Và để tiện cho Trương Bá Chi chăm sóc các con, họ quyết định gặp nhau tại nhà riêng của cô.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina, Xinhua

Bạn có thể quan tâm