Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong bị fan vây kín khi đi mua sắm trên phố

Sau khi gây chú ý tại tuần lễ thời trang Paris với bộ vest họa tiết rằn ri, nam tài tử điển trai tiếp tục nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ khi đi mua sắm.

Thời gian này, Tạ Đình Phong có mặt tại Paris để tham dự tuần lễ thời trang nam và ghi hình cho chuyên mục ẩm thực 12 hương vị của Phong. Hôm 6/3, nam tài tử Hong Kong bị bắt gặp đi mua sắm trên phố.
Ngay lập tức, Tạ Đình Phong thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh và người hâm mộ.
Rất nhiều fan đã tới xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm cùng thần tượng.
Tài tử Hong Kong nhận được tình cảm đặc biệt từ các fan nữ. Anh vui vẻ ký nhận và chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ.
Với chuyến sang Pháp lần này của Tạ Đình Phong, người hâm mộ hy vọng nam tài tử sẽ sớm tái ngộ tình cũ Vương Phi. Diva Hong Kong cũng đang có mặt tại Paris và mới đăng tải hình ảnh đi cà phê với người bạn thân Triệu Vy.
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Tạ Đình Phong tiết lộ, nam tài tử đã từ chối lời mời dự dùng cơm cùng vợ chồng Triệu Vy và Vương Phi do lo ngại vợ cũ Trương Bá Chi nổi giận và ngăn cản chuyện anh gặp các con.
Sau khi ly dị với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong từng tuyên bố sẽ không nói đến chuyện yêu trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, tình yêu vẫn đến tới tấp với nam tài tử điển trai và đào hoa. Anh dính nghi án hẹn hò với một loạt người đẹp trong showbiz và từng công khai hẹn hò với Châu Tấn. Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ hy vọng tài tử họ Tạ và người đẹp Vương Phi sẽ "tình cũ không rủ cũng đến" sau những thất bại trong hôn nhân của cả hai người.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm