Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong cặp kè với tình cũ của Trần Quán Hy

Tin đồn sống chung với Châu Tấn còn chưa chấm dứt, Tạ Đình Phong đã lại bị bắt gặp cặp kè với người tình mới – người mẫu Văn Vịnh San.

Đầu tháng 12, Tạ Đình Phong và Văn Vịnh San cùng được mời đến tiệc sinh nhật của một đồng nghiệp. Đáng nói là, Văn Vịnh San vừa có mặt được ít phút, Tạ Đình Phong cũng xuất hiện, anh lẳng lặng đến ngồi ngay bên cạnh cô. Suốt thời gian buổi tiệc diễn ra, hai người trò chuyện cực kỳ tâm đầu ý hợp, hoàn toàn không để ý sự có mặt của những vị khách xung quanh. Tạ Đình Phong còn nhiều lần chủ động đặt tay lên vai Văn Vịnh San. Những cử chỉ thân mật của hai người nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mặt báo.

Văn Vịnh San - người tình hiện tại của Tạ Đình Phong.

Cho tới thời gian gần đây, Tạ Đình Phong tổ chức một bữa cơm thân mật với những người bạn thân thiết. Mặc dù anh không trực tiếp thừa nhận, nhưng sự xuất hiện của chân dài Văn Vịnh San tại bữa tiệc ít nhiều làm những người tham dự đoán được thân phận bạn gái chủ bữa tiệc của cô.

Tạ Đình Phong không muốn công khai chuyên tình mới vì không muốn làm ảnh hưởng vợ cũ và các con.

Văn Vịnh San xuất thân là người mẫu, công việc của cô và Tạ Đình Phong vốn dĩ không liên quan đến nhau và hai người cũng ít có cơ hội tiếp xúc. Tuy nhiên, qua sự giới thiệu của Tạ Đình Đình, em gái của Tạ Đình Phong, cặp đôi đã phải lòng nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, vì không muốn gây đả kích cho vợ cũ Trương Bá Chi, cũng không muốn báo chí làm rùm beng sự việc, Tạ Đình Phong quyết định giữ bí mật về mối quan hệ mới, ngay cả bạn bè của họ cũng chỉ rất ít người biết chuyện. Trong khi đó, bạn gái Văn Vịnh San lại hy vọng công khai tình cảm, nên cô vô tình trở thành người theo đuổi Tạ Đình Phong như nhiều bài báo đã giật tít.

Hẹn hò với Văn Vinh San, Tạ Đình Phong một lần nữa đụng độ Trần Quán Hy trên tình trường.

Văn Vịnh San sinh năm 1988, kém Tạ Đình Phong 8 tuổi. Cô vào nghề năm 14 tuổi và đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu Hong Kong. Văn Vịnh San trước đây là người tình một thời của play boy Trần Quán Hy. Cô cũng từng xảy ra tin đồn tình cảm với thiên vương Lê Minh.

Văn Vịnh San thân thiết với Lê Minh.

Theo Mask

Bạn có thể quan tâm